facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 6/8/2022

Giải Ngoại hạng Anh là tâm điểm vào đêm thứ 7 tuần này, 4 cái tên mang lại sự tin tưởng để nhà đầu tư yên tâm xuống tiền như sau:
NỘI DUNG CHÍNH

Fulham vs Liverpool

0.97*0:-1.5*0.91

Chọn Liverpool. Lý doLiverpool luôn thắng trận mở màn ở những mùa giải vừa qua, trong khi Fulham vẫn thường đen đủi trong các trận mở hàng ở giải ngoại hạng Anh. Thế nên cho dù được chơi trên sân nhà Craven Cottage, Fulham cũng khó mà hổ báo được. Họ chỉ có thể làm điều đó với các đối thủ khi đang chơi ở giải hạng nhất mà thôi. The Kop đang duy trì phong độ cực cao, sân khách cũng không thể ngăn cản sự hưng phấn của họ. Vượt trội so với đối thủ ở mọi tiêu chí, các học trò của HLV Klopp sẵn sàng cho một chiến thắng đậm đà ở ngày ra quân.

Tottenham vs Southampton

0.90*0:1/1.5*0.98

Chọn Tottenham. Lý do: Sân nhà vẫn là điểm tựa vững chắc cho Gà trống, trong khi đó Southampton vẫn là cái tên mang lại nhiều sự lo lắng cho giới mộ điệu khi chơi trên sân khách. Cho dù Southampton là cái tên gây khó dễ cho Gà trống ở cả 2 lượt trận mùa giải vừa qua, thế nhưng thật khó để họ lặp lại kết quả đó ở lần gặp lại này. Chắc chắn Tottenham rất quyết tâm để trả món nợ đã vay, hơn nữa họ không muốn trận mở màn mùa giải mới khiến khán giả nhà kém vui. Đang rất sung sức và có nhiều sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Tottenham tự tin để có chiến thắng hoành tráng ngay tại Tottenham Hotspur.

Newcastle vs Nottingham

0.97*0:0.5/1*0.91

Chọn Newcastle. Lý do: Eddie Howe đã vững tay chèo lái con thuyền Newcastle cập bến an toàn, thể hiện tài năng của ông sau khi chứng kiến Chích choè chơi như mơ ngủ ở nửa mùa giải trước. Sự bùng nổ vào cuối mùa khiến Newcastle là cái tên ngỗ ngáo và khó bị đánh bại. Sân nhà St Jame's Park vẫn là điểm tựa vững vàng dành cho Newcastle, thế nên việc tân binh Nottingham phải làm khách tại nơi đây là một thử thách không hề dễ dàng. Chích choè sẵn sàng cất cao tiếng hót ngay tại tổ ấm.

Leeds vs Wolves

0.92*0:0/0.5*0.96

Chọn Wolves. Lý doLeeds vật vờ cả mùa giải trước, phải cần cả sự may mắn mới dành quyền trụ hạng. Mùa này những tên tuổi như Raphinha hay Kalvin Phillips đã dứt áo ra đi khiến Leeds đã yếu nay lại còn thiếu. Trong khi Bầy Sói khá thong dong ở mùa giải trước, sức chơi của Wolves giúp họ không chỉ dễ dàng có được chiến thắng trước những cái tên yếu đuối mà còn đủ khả năng làm kỳ đà cản mũi với bất kỳ ông lớn nào. Chính vì thế gặp Leeds ở trận ra quân thì cơ hội chiến thắng của Wolves là cực cao, cho dù họ phải làm khách đi chăng nữa.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.