facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.
NỘI DUNG CHÍNH

Osasuna vs Betis

0.86*0:0*1.02

Chọn Betis. Lý do: Phong độ của Osasuna là khá phập phù ở thời điểm này, 5 vòng đấu gần nhất họ thua đến 3 trận và chỉ có được 1 trận thắng. Lợi thế sân nhà cũng không mang lại nhiều kết quả thuận lợi cho Osasuna khi chỉ có 1 chiến thắng ở 3 trận gần. Betis lại là cái tên khó nhằn với Osasuna, họ đều thua thiệt ở 3 lần đụng độ trước đó. Đội khách cũng đang rất tập trung cho mục tiêu chen chân vào top 4, họ sẽ dốc sức để lấy trọn điểm trước những cái tên vừa tầm như Osasuna. Với tỷ lệ kèo đồng banh thì NĐT nên tin tưởng vào cái tên đang khát khao hơn và đó là Betis.

Salernittana vs Sassuolo

0.89*0:-0/0.5*0.99

Chọn Sassuolo. Lý do: Không phải chịu áp lực khi không có mục tiêu nào cụ thể đang giúp tinh thần của Sassuolo rất thoải mái và đó là lúc họ rất khó lường. Vòng đấu trước Sassuolo hạ ngục cái tên hơn trình và đang đứng thứ 3 trên BXH là Juventus. Trong khi Salernittana vẫn đang tập trung cho mục tiêu trụ hạng, chủ nhà đang duy trì sự bất bại kéo dài. Khả năng Sassuolo sẽ cắt đứt mạch không thua của Salernittana là khá cao, bởi rõ ràng đội khách đang có sự hưng phấn lớn. Đã thế Sassuolo lại vượt trội so với đối thủ ở thành tích đối đầu. Lượt đi Salernittana thảm bại với tỷ số 5-0, lần gặp lại này cho dù có điểm tựa sân nhà nhưng khả năng cao Salernittana tiếp tục sẽ phải gánh thêm nợ trước Sassuolo.

Brentford vs Aston Villa

0.81*0:0*1.07

Chọn Aston Villa. Lý do: Phong độ của 2 đội đang hoàn toàn trái ngược. Trong khi Aston Villa đang thăng hoa với 5 trận thắng liên tiếp thì Brentford đang tụt dốc với 5 vòng đấu chưa biết thắng và để thua 3 trận liên tiếp gần nhất. Rõ ràng Bầy Ong đã không còn sự ngỗ ngáo như trước, ngay cả khi họ được chơi tại tổ ấm. Aston Villa đang rất khó cản bước dưới sự dẫn dắt của Unai Emery đầy mưu mẹo, nạn nhân gần nhất là Chích Chòe vùng đông bắc nước Anh, cái tên đang nằm trong top 4. Lượt đi Brentford đã từng thua tan nát tại Villa Park, lần này trở về sân nhà Brentford Community Bầy Ong rất dễ tiếp tục bị Aston Villa "hun khói".

Mainz vs Bayern

0.94*0:-1*0.94

Chọn Bayern. Lý do: Bị loại khỏi C1, nhưng Bayern không có thời gian để gặm nhấm nỗi buồn. Bởi Hùm xám cần phải nhanh chóng đứng dậy để bảo vệ mục tiêu dành chiếc đĩa bạc vào cuối mùa khi đang có sự cạnh tranh rất quyết liệt từ đối thủ không đội trời chung là Dortmund. Chủ nhà Mainz đang chơi khá tốt, họ cũng đang theo đuổi mục tiêu dành suất tham dự cúp châu Âu mùa tới. Thế nhưng Mainz lại thường yếu đuối không còn là chính mình khi đối đầu với Bayern. Mùa này Mainz đã 2 lần bị Bayern hủy diệt, đều thắng cách biệt 4 bàn trở lên. Điểm tựa sân nhà ở vòng đấu này cũng khó có thể giúp Mainz đứng vững trước Hùm xám đang khát thắng.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.