facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động. Sẽ tiếp tục là một bữa tiệc bàn thắng tại Allianz Arena.
NỘI DUNG CHÍNH

Bayern Munich vs Man City

-0.93*3/3.5*0.81

Chọn Tài. Lý do: Để thua đậm ở lượt đi nhiệm vụ của Hùm xám là phải chơi tấn công ngay từ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tại Allianz Arena sẽ là rất khó cho hàng thủ nào có thể đứng vững, ngay cả khi hệ thống phòng thủ của Man City chơi tốt ở trận lượt đi. Thế nhưng nên nhớ cách phòng thủ tốt nhất của Pep Guardiola áp dụng cho The Citizens chính là chơi tấn công. Tận dụng việc chơi dâng cao của đối thủ thì Man City càng dễ ra những nhát kiếm quyết định. Không khó đoán về một thế trận chơi đôi công hấp dẫn, ăn miếng trả miếng và sẽ có bữa tiệc bàn thắng.

Inter Milan vs Benfica

-0.97*2.5*0.85

Chọn Tài. Lý do: Ngay cả khi phải làm khách thì việc đại diện đến từ Bồ Đào Nha bất lợi ở trận lượt đi khiến họ phải chơi tấn công trên sân đối thủ. Cơ hội có được bàn thắng vào lưới Inter là khả thi khi đội bóng áo sọc xanh đen luôn để thủng lưới trên sân nhà ở những trận trước đó. Ở chiều ngược lại thì dâng cao đồng nghĩa Benfica phải chấp nhận mạo hiểm nơi hàng thủ và đó là thời cơ dành cho hàng công của đội chủ nhà. Với tỷ lệ tài xỉu là 2 trái rưỡi thì Tài là sự lựa chọn hợp lý hơn. 

Reading vs Luton

0.99*0:-0.5*0.89

Chọn Luton. Lý do: Cả 2 đều phải tập trung cao nhất cho mục tiêu của riêng mình. Trong khi Luton hi vọng sẽ rút ngắn được khoảng cách với đội đang xếp thứ 2 là Sheffield United thì Reading mong thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Xét về thực lực và phong độ hiện tại thì Reading quá yếu so với đội khách. Các trận đối đầu trước đó thì lợi thế cũng thường nghiêng về Luton. Điểm tựa sân nhà là không thể giúp Reading tự tin vào lúc này, khả năng họ phải chịu cảnh trắng tay trên sân nhà là cực cao.

Istanbul Basaksehir vs Fenerbahce

1.01*0:-0.5*0.87

Chọn Fenerbahce. Lý do: Istanbul Basaksehir cũng chơi khá phập phù ở những vòng đấu gần đây. Với phong độ như thế thì khả năng họ đứng vững trước Fenerbahce là không mây khả thi. Bởi ngay cả khi có điểm tựa sân nhà thì Istanbul Basaksehir vẫn phải lép vế khi họ tiếp những cái tên nằm trong top 3 mùa này. Sức chơi của Fenerbahce là tốt hơn hẳn so với gia chủ, đội khách sẵn sàng lấy 3 điểm ở chuyến đi này để gây áp lực cho đội đang dẫn đầu BXH là Galatasaray.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.