facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!
NỘI DUNG CHÍNH

Milan vs Lecce

0.87*0:1*1.01

Chọn Milan. Lý do: Milan chơi chùng xuống ở 2 vòng đấu trước, thế nhưng cần phải thông cảm với thầy trò Pioli khi họ đang dồn mọi sự tập trung và tinh tuý nhất cho mặt trận Champions League. Khi đã có mặt tại bán kết mặt trận C1 danh giá, sự hưng phấn và tập trung cho Serie A trở lại thì không có lý do gì để Milan tiếp tục xảy chân. Bởi Lecce đang trải qua chuỗi trận vô cùng tệ hại, 5 vòng đấu gần nhất họ để thua đến 4 trận và chỉ thu về được 1 điểm. Trắng tay ở cả 3 chuyến đi gần nhất, chuyến đi này cũng chỉ mang lại cho Lecce sự thất vọng mà thôi.

Empoli vs Inter

1.02*0:-1*0.86

Chọn Inter. Lý do: Đang gây thất vọng tại mặt trận quốc nội với chuỗi trận chỉ biết hoà và thua kéo dài. Thế nhưng Inter lại vừa đón nhận liều doping cực kỳ chất lượng đó là dành vé vào vòng bán kết Champions League. Sự hưng phấn trở lại, động lực cho một vị trí trong top 4 sẽ được đánh thức chắc chắn đội bóng áo sọc xanh đen phải lột xác từ vòng đấu này. Thật may cho thầy trò Simone Inzaghi, phong độ của Empoli đang phập phù và cũng đang vật lộn để nhằm thoát khỏi sự đeo bám của nhóm cầm đèn đỏ. Nếu có sự quyết tâm và tập trung đủ lớn thì Inter thừa sức lấy 3 điểm ra về ở chuyến đi này.

Juventus vs Napoli

1.02*0:0*0.86

Chọn Napoli. Lý do: Đang hừng hực khí thế và phô trương sức mạnh tại Serie A, thế nhưng Napoli đã phải rời bỏ sân chơi C1 đầy tức tưởi bằng cuộc "nội chiến" với Milan. Điều đó thật khó nuốt trôi và sẽ không khó đoán nếu Napoli xả giận bằng những chiến thắng rửa mặt tại giải quốc nội. Cho dù Juvetus chơi cực ổn trên sân nhà và cũng đang rất hưng phấn, nhưng xét về thực lực hiện tại Bà đầm già vẫn phải chịu lép vế trước Napoli. Từng huỷ diệt Juventus ở lượt đi và đang có thành tích đối đầu vượt trội thì khả năng Napoli tiếp tục lấy trọn điểm ra về là không hề khó đoán.

Newcastle vs Tottenham

0.84*0:0.5*1.04

Chọn Newcastle. Lý do: Mùa trước Tottenham dễ dàng bắt nạt Newcastle, nhưng mùa giải này gió đã đổi chiều. Lượt đi ngay tại sân nhà Gà trống để thua Chích choè và lần gặp lại này cơ hội để trả nợ của Tottenham là không cao. Bởi mùa này Tottenham luôn chơi bạc nhược và không còn là chính mình khi thi đấu xa nhà, ngay cả khi đối thủ chỉ là những cái tên dưới tầm. Trong khi đó Newcastle đang là cái tên cực kỳ khó chịu và lại đang chơi hay. Cú xảy chân tại Villa Park ở vòng trước được xem chỉ là một tai nạn và thầy trò Eddie Howe sẽ trở lại đường ray chiến thắng bằng việc"làm thịt" gà trống ngay tại St James'Park.

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.