facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.
NỘI DUNG CHÍNH

Fiorentina vs Atalanta

1.06*0:0/0.5*0.82

Chọn Fiorentina. Lý do: Xét về mặt phong độ ở giai đoạn này thì trong khi Fiorentina đang thăng hoa còn Atalanta lại chơi khá phập phù. Xét ở 6 vòng đấu gần nhất trong khi Fiorentina có 5 chiến thắng và hoà 1 thì Atalanta chỉ thắng có 2 và để thua 3 trận. Phong độ không tốt trên sân khách của Atalanta, nhất là trước những đội chủ nhà rắn mặt chính là cơ sở để Fiorentina quyết tâm lấy trọn điểm trước đối thủ. Sắc tím đang rất khó chịu tại tổ ấm, đã thế họ đã từng hạ ngục Atalanta tại nơi đây ở mùa trước. Sự tự tin đang nghiêng về đội chủ nhà, cơ hội dành chiến thắng của Fiorentina vẫn sáng nước hơn.

Leeds vs Liverpool

0.89*3*0.99

Chọn Tài. Lý doLeeds không phải là cái tên yêu thích lối đá phòng ngự, ngay cả khi gặp những cái tên hơn trình. Thế nên Leeds luôn bị thua đậm khi gặp những thủ trên chân. Đã thế hàng thủ của Leeds chưa khi nào được đánh giá về độ chắc chắn, ngoài sai sót mang tính cá nhân thì bởi hàng thủ vẫn thường chơi dâng cao. Cặp đấu này thường diễn ra cởi mở khi đối đầu, 3 lần gặp trước tổng số bàn thắng đều từ 3 bàn trở lên. Chính vì thế với tỷ lệ tài xỉu là 3 trái thì đặt niềm tin vào cửa Tài là quyết định chuẩn xác hơn.

Bình Định vs Hà Nội

1.01*0:-0.5*0.83

Chọn Bình Định. Lý do: 3 chiến thắng kể từ đầu giải thì 2 trong số đó thực hiện tại sân nhà. Thế nên sân Quy Nhơn vẫn là điểm tựa quan trọng với thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Hà Nội rõ ràng là một thế lực tại V-League và đang chơi hay, thế nhưng Bình Định lại thường không để Hà Nội quá lấn át mỗi khi đối đầu. Mùa trước ở trận lượt về Bình Định có chiến thắng tưng bừng trước Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy. Có một sự tự tin không hề nhẹ của đội chủ nhà, thực lực cũng đang rất ổn ở mùa này là cơ sở để tin tưởng Bình Định sẽ ít nhất giữ được 1 điểm tại tổ ấm.

Hải Phòng vs Viettel

0.88*2/2.5*0.94

Chọn Tài. Lý do: Hải Phòng đang rất khát thắng, điểm tựa sân nhà giúp họ sẽ chơi tấn công và quyết tâm ghi bàn vào lưới Viettel. Thế nhưng nên nhớ hàng thủ của Hải Phòng là khá hớ hênh, để thủng lưới trung bình 2 bàn/trận ở 3 vòng đấu gần nhất thì khả năng họ sẽ tiếp tục nhận bàn thua là không hề thấp. Khả năng ăn miếng trả miếng là rất dễ xảy ra ở cặp đấu này, cơ hội để có nhiều bàn thắng tại sân Lạch Tray vào tối này là khá cao.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.