facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 5/6/2022

Những cái tên được xếp kèo trên mà chuyên gia lựa chọn dưới đây rất nhiều khả năng sẽ mang về lợi nhuận cho người chơi. Với thực lực thua kém thì cơ hội phản kèo của các đội cửa dưới là hoàn toàn không có cơ sở.
NỘI DUNG CHÍNH

Bồ Đào Nha vs Thuỵ Sỹ

0.84*0:0.5*0.98

Chọn Bồ Đào Nha. Lý do: Có 1 điểm trong chuyến làm khách trước Tây Ban Nha là hoàn toàn có thể chấp nhận được. Trở về sân nhà mục tiêu của Bồ Đào Nha là lấy trọn điểm trước Thuỵ Sỹ. Thất bại ở trận mở màn ngay trên sân nhà cho thấy Thuỵ Sỹ không ở trạng thái tốt nhất,  thế nên họ không mấy tự tin ở chuyến hành quân này. Bởi đội bóng xứ đồng hồ vẫn không thể vượt qua được Bồ Đào Nha ở 2 lần chạm mặt trước đó. Với tập thể toàn những ngôi sao đang chơi tại những CLB danh tiếng, rõ ràng sức chơi của Bồ Đào Nha là rất khó cản. Cơ hội kiếm điểm của Thuỵ Sỹ thực sực sự là rất thấp.

Serbia vs Slovenia

0.88*0:1*0.94

Chọn Serbia. Lý do: Sân nhà vẫn sẽ là điểm tựa cho Serbia lấy 3 điểm sau khi họ để sảy chân ở ngày đầu ra quân. Bởi chất lượng đội hình của Serbia vẫn nhỉnh hơn rất nhiều so với đối thủ Slovenia. Cũng để thua trước Thuỷ Điển, nhưng đó là trận thua tâm phục khẩu phục của Slovenia, khi họ yếu thế hơn rất nhiều so với đội bóng Bắc Âu. Slovenia thường có kết quả không tốt khi làm khách trước những cái tên hơn trình thời gian qua. Vì thế rất khó để họ ngáng chân được đội chủ nhà.

Czech vs Tây Ban Nha

1.00*0:-0.5*0.82

Chọn Tây Ban Nha. Lý do: Thắng trận ra quân lại được chơi tại sân nhà thế nhưng Czech không mấy tự tin khi tiếp Tây Ban Nha. Bởi 3 lần đụng độ trước đó Czech đều thất bại. Tây Ban Nha đang duy trì phong độ rất ổn định, họ vẫn dễ dàng đánh bại những cái tên dưới cơ suốt thời gian qua. Chỉ có được 1 điểm trước Bồ Đào Nha khiến đội khách sẽ phải đặt quyết tâm cao nhất cho lượt trận này. Điều đó có nghĩa chủ nhà Czech sẽ là nạn nhân tiếp theo của họ.

San Marino vs Malta

0.98*0:-1.5*0.84

Chọn Malta. Lý doSan Marino đã từ lâu chưa biết đến chiến thắng, cho dù đó là những trận đấu ở vòng loại World Cup hay chỉ là các trận đấu mang tính chất giao hữu. Mang danh phận là rổ đựng bóng, thế nên San Marino không cho thấy một dấu hiệu khởi sắc nào. Trong khi đó Malta vẫn ổn hơn đối thủ, ít nhất họ cũng biết nếm cảm giác chiến thắng ở những lần ra sân gần đây, cho dù vẫn là đội bóng yếu tại châu Âu, nhưng họ không để đá đâu thua đó như đối thủ. Với sức chơi hiện tại Malta sẵn sàng lấy trọn điểm trên sân của  Malta.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.