facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 28/9/2022

Nhỉnh hơn về thực lực lại có lợi thế về điều kiện sân bãi giúp các gia chủ được lựa chọn dưới đây có nhiều có hội để dành chiến thắng và mang về lợi nhuận cho NĐT.
NỘI DUNG CHÍNH

Boca Juniors vs Quilmes

0.99*0:1/1.5*0.89

Chọn Boca Juniors. Lý doBoca Juniors đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại giải VĐQG, họ đang duy trì 6 trận thắng ở 7 trận bất bại gần nhất. Thế nên việc Quilmes phải dừng bước là gần như chắc chắn. Bởi ngoài việc Quilmes hạn chế quá nhiều về mặt trình độ khi đang phải chơi ở giải hạng 2 thì phong độ của họ cũng rất đáng lo ngại, nhất là những chuyến đi xa nhà. Việc Quilmes bị "làm gỏi" là điều không khó đoán.

Fluminense vs Juventude

1.06*0:1/1.5*0.82

Chọn Fluminense. Lý doJuventude vẫn đang ở đáy BXH và chưa hề có dấu hiệu khởi sắc khi chuỗi trận chỉ biết hòa và thua kéo dài. Vấn nạn toàn thua trên sân khách chưa có đâu hiệu dừng lại, Juventude đang trải qua 5 trận liên tiếp trắng tay trên sân khách. Đụng độ với Fluminense đang ở top 3 và có phong độ tốt trở lại ở 2 vòng đấu vừa qua thì thật khó tin Juventude có thể lành lặn ở chuyến đi này.

Corinthians vs Goianiense

0.86*0:0.5/1*1.02

Chọn Corinthians. Lý do: 3 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua của Corinthians sẽ có nhiều cơ hội chấm dứt khi họ được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là cái tên Goianiense đang đứng thứ 2 từ dưới lên. Đội khách đang có chuỗi trận vô cùng tệ hại với 4 trận thua liên tiếp. Lần gặp nhau gần đây tại cúp QG thì Goianiense đã để thua tan nát trước Corinthians. Với sức chơi hiện tại của đội khách thì việc họ tiếp tục thất bại trước đội chủ nhà là điều không khó đoán.

Internacional (RS) vs Bragantino SP

1.03*0:0.5*0.85

Chọn Internacional (RS). Lý do: 6 vòng đấu bất bại gần đây thì Internacional (RS) thắng 5 trận, trong đó dành 3 chiến thắng trên sân nhà. Trong khi Bragantino SP chỉ biết hòa và thua. Chắc chắn Internacional (RS) phải tận dụng lấy điểm số tốt đa trước những cái tên dưới trình. Không chỉ duy để trì cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng mà còn phải tránh để đối thủ phía sau đánh chiếm vị trí thứ 2. Chính vì thế cơ hội để kiếm điểm của đội khách là không mấy khả thi ở vòng đấu này.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.