facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 2/7/2022

V.League 2022 trở lại với những cặp đấu sớm ở vòng 5, bên cạnh đó U19 Việt Nam ra sân tại giải U19 Đông Nam Á cũng rất được giới mộ điệu quan tâm.
NỘI DUNG CHÍNH

Bình Định vs HAGL

0.99*0:0*0.85

Chọn Bình Định. Lý do: Có vẻ như các đối thủ khi đấu với HAGL đều dốc toàn bộ sức lực và sự tập trung. Bởi xét về đội hình thì HAGL có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và chơi rất hiểu ý với nhau. Thế nên khi không có phong độ cao nhất thì chính HAGL mới là đội thất thế so với các đối thủ. Đã 4 vòng đấu HAGL chưa biết thắng còn để thua 1 trận. Trong khi Bình Định chơi khởi sắc dần lên, họ có được 6 điểm ở 2 vòng đấu gần nhất. Sự tự tin đang lên cao, lại có điểm tựa sân nhà thì cơ hội của Bình Định là không hề nhỏ. Nếu tiếp tục chơi dưới sức thì HAGL rất dễ mắc cạn ngay tại sân Quy Nhơn.

Hải Phòng vs Sài Gòn

1.01*0:0.5/1*0.83

Chọn Hải Phòng. Lý do: Với sự khởi đầu chậm chạp của Sài Gòn thì cơ hội kiếm điểm tại sân Lạch Chay là rất thấp. Bởi Hải Phòng đang tận dụng để lấy điểm tuyệt đối trước những cái tên nhẹ ký. Sau 4 vòng đấu Hải Phòng đang dẫn đầu BXH và đang có thành tích bất bại. Sài Gòn không thể hiện được gì khi làm khách chuyến đi gần nhất. Tận dụng lợi thế sân nhà và đang có phong độ tốt, đội bóng thành phố cảng không quá vất vả để giành chiến thắng ở vòng đấu này.

TP.HCM vs Thanh Hóa

0.94*0:0/0.5*0.90

Chọn Thanh Hóa. Lý doTP.HCM chưa thể có được niềm vui chiến thắng sau 3 lượt đấu với 3 trận toàn hòa. Thế nên phải chấp kèo 1/4 trước Thanh Hóa khiến họ không phải là địa chỉ an toàn dành cho người chơi. Bởi Thanh Hóa chơi không hề tệ trên sân khách, trong 2 chuyến đi xa nhà họ có được 1 điểm trên sân Hải Phòng và chỉ chịu khuất phục trước Hà Nội hơn trình mà thôi. Xét về thực lực thì TP.HCM khá tương đồng với Thanh Hóa, thế nên không dễ để đội chủ nhà lấn át được đội khách ngay cả khi họ được chơi trên sân Thống Nhất.

U19 Việt Nam vs U19 Indonesia

0.85*0:-0/0.5*0.85

Chọn U19 Việt Nam. Lý do: Bóng đá trẻ Việt Nam có những bước tiếm vượt bậc thời gian qua. Thế nên ra đấu trường khu vực các cầu thủ luôn giữ được sự tự tin và tinh thần chiến đấu cao. Với 1 số cầu thủ đầy kinh nghiệm đã chinh chiến tại giải U23 Châu Á, U19 Việt Nam hoàn toàn tự tin để đối mặt với đội chủ nhà ở giải đấu này. Bóng đá Indonesia thời gian qua vẫn thường lép vế trước Việt Nam, thế nên U19 Indonesia vẫn không thể vượt qua được U19 Việt Nam về mặt trình độ. Phải chấp kèo 1/4 trái với tư cách là đội chủ nhà thì U19 Indonesia không phải là sự lựa chọn sáng suốt dành cho anh em.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.