facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 27/10/2022

Europa League và Europa Conference League tiếp tục trở lại vào đêm nay với rất nhiều cặp đấu đáng chú ý. 4 cái tên mà anh em có thể xuống tiền như sau:
NỘI DUNG CHÍNH

West Ham vs Silkeborg

0.94*0:1/1.5*0.88

Chọn West Ham. Lý doWest Ham đang là ông trùm tại bảng B khi dành chiến thắng ở cả 4 lượt trận. Thế nên cho dù Silkeborg đang rất khát thắng để cạnh tranh vị trí thứ 2, nhưng việc phải làm khách tại London thì ngay cả cơ hội có điểm đã là cực thấp. Sự chênh lệch về đẳng cấp là quá rõ ràng, điều đó được thể hiện ở lượt đi. Đã thế Búa tạ lại đang chơi như lên đồng tại sân nhà, không có lý do gì để thầy trò David Moyes lại "lỏng chân" tại đây. Silkeborg tiếp tục phải ôm hận là khó tránh.

PSV vs Arsenal

0.88*0:-0/0.5*0.94

Chọn PSV. Lý do: Trận hoà trước Southampton tại Premier League chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến toan tính của Arteta ở mặt trận đấu Cúp khi giải ngoại hạng Anh vẫn là ưu tiên số 1 của Pháo thủ. Không phải dốc sức ở chuyến đi này khi chỉ cần 1 điểm ở 2 lượt trận cuối là Pháo thủ sẽ bước vào vòng trong với tư cách là đội đầu bảng A. Đã thế sân nhà PSV cũng không mấy thiện cảm dành cho đội chủ sân Emirates, khi họ chưa thể dành chiến thắng ở 2 lần ghé thăm trước đó. Thế nên phải chấp kèo 1/4 trái trước PSV thì Arsenal không phải là cái tên mang lại tin tưởng cho nhà đầu tư.

Villarreal vs Hapoel Be'er Sheva

0.97*0:1.5*0.85

Chọn Villarreal. Lý do: Tàu ngầm vàng không có sự cạnh tranh tại bảng C, một mình một ngựa thong dong ở trên đỉnh. Mùa này sân nhà của Villarreal thực sự là địa chỉ xương xẩu, nhất là đối với các đối thủ thuộc dạng "làng nhàng". 2 trận gần nhất tại LaLiga với vai trò chủ nhà Villarreal đều có những chiến thắng ấn tượng. Chính vì thế Hapoel Be'er Sheva không có cửa với phận làm khách ở lượt trận này. Chuỗi trận thắng ấn trên sân nhà của Villarreal là chưa thể dừng lại.

Ludogorets vs Betis

0.83*0:-0.5*0.99

Chọn Betis. Lý do: Cuộc chiến tranh giành ngôi đầu ở bảng C, Ludogorets cũng đang gờm nhưng Betis mới là cái tên hay hơn. Đẳng cấp của cái tên đang chơi tại LaLiga rõ ràng nhỉnh hơn hẳn phần còn lại. Đánh bại Ludogorets ở lượt đi giúp  Betis rất tự tin ở chuyến đi này, nhất là khi đại diện LaLiga vẫn là cái tên rất lỳ lợm trên sân khách. Cơ hội tiếp tục đánh bại Ludogorets là hoàn toàn có cơ sở với Betis.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.