facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 26/9/2022

Mời nhà đầu tư thử vận may ở những trận bóng cỏ dưới đây. Cơ hội thu tiền về là khá sáng sủa với những lựa chọn như sau:
NỘI DUNG CHÍNH

Shamrock Rovers vs UCD

0.88*0:2/2.5*1.00

Chọn Shamrock Rovers. Lý do: Cứ gặp Shamrock Rovers thì UCD xác định thua đậm. 3 trận gặp nhau gần nhất thì Shamrock Rovers đều có chiến thắng 3 bàn trắng. Đang chơi rất phập phù, lại thua thiệt quá nhiều về mặt trình độ thì việc tiếp tục phải nhận phần thua ở chuyến đi này là không phải bàn cãi với UCD. Ngay cả mục tiêu hạn chế bàn thua cũng đã là khó thực hiện với đội khách.

Colon vs Argentinos Juniors

0.89*0:0*0.99

Chọn Argentinos Juniors. Lý do: 3 lần gặp nhau trước đó thì Argentinos Juniors dành được 2 chiến thắng và chỉ để hoà 1. Sân nhà Colon cũng không doạ nạt được Argentinos Juniors, khi 4 lần ghé thăm chủ nhà thua đến 2 trận, hoà 1 và thua 1. Với phong độ tồi khi để thua 4 trận trong 5 vòng đấu không biết thắng vừa qua thì Colon không đủ sức để đứng vững khi đụng độ với Argentinos Juniors. 

Aldosivi vs Central Cordoba SDE

0.85*0:0*1.03

Chọn Central Cordoba SDE. Lý do: 3 chuyến hành quân đến sân của Aldosivi thì Central Cordoba SDE đang bất bại và có được 2 chiến thắng. Thế nên họ rất tự tin ở chuyến đi này. Chủ nhà Aldosivi đang yên vị ở đáy BXH khi để thua 4 trận liên tiếp. Sức chơi đang ở tận đáy khiến Aldosivi khó mà ngắt mạch thua, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Central Cordoba SDE lấy trọn điểm ở vòng đấu này. Nhất là khi phong độ của Central Cordoba SDE đang có sự khởi sắc ở 2 vòng đấu trước đó.

Cartagena vs Alaves

0.94*0:0*0.94

Chọn Cartagena. Lý do: Cả 2 đều đang duy trì phong độ cao, thế nên việc được chơi tại sân nhà đang giúp Cartagena có lợi thế hơn so với đối thủ. 2 trận gần nhất được chơi tại tổ ấm Cartagena đều dành điểm tuyệt đối. Kèo hoà được thua mà nhà cái đưa ra ở cặp đấu này thì lựa chọn chủ nhà vẫn là phương án khả thi hơn.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.