facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 20/7/2022

Những cặp đấu tại vòng 8 V-League tiếp tục diễn ra ở ngày hôm nay. Bên cạnh đó chuyến du đấu của PSG đến Nhật Bản cũng rất được giới mộ điệu quan tâm.
NỘI DUNG CHÍNH

HAGL vs Bình Dương

0.98*0:0.5/1*0.84

Chọn Bình Dương. Lý do: 2 chiến thắng liên tiếp khẳng định HAGL đã dần ổn định để trở về quỹ đạo chiến thắng. Quân ngon, tướng giỏi thì chỉ cần cởi bỏ được áp lực, lấy được sự hưng phấn thì HAGL vẫn là một thế lực đáng gờm. Trong khi chủ nhà đang có những chuyển biến hết sức tích cưc thì Bình Dương lại đang có vẻ chậm tiến ở 2 vòng đấu vừa qua. Chỉ thu về 1 điểm sau 2 vòng đấu là sự thất vọng đáng kể cho đội bóng đất Thủ. Thế nhưng cần lưu ý rằng Bình Dương thường gây khó dễ cho HAGL trong những lần đối đầu, trong 3 lần chạm trán gần nhất thì chính Bình Dương mới là kẻ thắng thế với 1 trận thắng và 2 trận hoà. Đang sở hữu rất nhiều trận hoà, rất có thể Bình Dương sẽ quyết tâm lấy điểm ngay tại sân Pleiku.

Hà Nội vs Sài Gòn

0.90*0:1.5*0.92

Chọn Hà Nội. Lý do: Chẳng có một điểm tựa nào cho Sài Gòn để bấu víu hi vọng có điểm tại Thủ Đô. Khi họ qúa chênh lệch về cả phong độ, tinh thần thi đấu và chất lượng đội hình. Chứng kiến tinh thần chiến đấu cao và khát vọng dành chiến thắng của Hà Nội trước Hải Phòng ở vòng 7 thì Sài Gòn thật khó có thể đứng vững tại sân Hàng Đẫy. Ở 2 chuyến hành quân ra Bắc trước đó thì Sài Gòn đều bị Hà Nội thắng vùi dập với tỷ số đậm. Với bộ mặt bạc nhược hiện tại thì Sài Gòn rất khó tránh khỏi vết xe đổ trước đó.

TP Hồ Chí Minh vs Hà Tĩnh

0.77*0:0*1.05

Chọn Hà Tĩnh. Lý do: Sức chơi của TP Hồ Chí Minh là rất thấp, 2 trận thua liên tiếp đã bộc lộ khá nhiều vấn đề của TP Hồ Chí Minh. Thế nên điểm tựa sân bãi cũng khó có thể mang lại sự tự tin và tin thần chiến đấu cho đội chủ nhà. Hà Tĩnh trắng tay trên sân SLNA ở vòng đấu vừa qua, thế nhưng sân khách vẫn là nơi thường mang lại may mắn cho Hà Tĩnh. Trước những đối thủ yếu thế như TP Hồ Chí Minh thì cơ hội kiếm điểm vẫn là mục tiêu đề ra dành cho các học trò của HLV Nguyễn Thành Công.

Kawasaki Frontale vs PSG

0.90*0:-2.5*0.86

Chọn PSG. Lý do: Là một trong những cái tên "Gấu mèo" tại J-League thì Kawasaki Frontale cũng chỉ là chú thỏ non khi đứng trước hổ dữ PSG mà thôi. Danh tiếng và đẳng cấp của dàn sao PSG chắc chắn đã khiến các cầu thủ chủ nhà phải nể phục. Được thi đấu với các ngôi sao đẳng cấp thế giới sẽ là trải nghiệm đang nhớ và không thể tuyệt vời hơn với các cầu thủ Kawasaki Frontale rồi. Hiện tại phong độ không mấy nổi bật tại J-League, lại quá lép vế về sức mạnh thì việc Kawasaki Frontale có thua đậm cũng là điều dễ hiểu.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.