facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 20/3/2022

Sân cỏ nước Anh rất sôi động ở ngày chủ nhật này, bởi ngoài những trận đấu tại giải ngoại hạng Anh thì vòng tứ kết cúp FA với sự có mặt của các ông lớn cũng rất được chú ý.
NỘI DUNG CHÍNH

Tottenham vs West Ham

0.89*0:0.5*0.99

Chọn Tottenham. Lý do: Mùa giải này West Ham thiếu bản lĩnh khi thi đấu trên sân khách. 4 chuyến gần nhất hành quân xa nhà ở các mặt trận khác nhau, búa tạ đều thất bại. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến tính ổn định của đội bóng. Lần gần nhất chơi tại Tottenham Hotspur trong khuôn khổ cúp liên đoàn West Ham cũng phải dừng bước. Với sự khởi sắc gần đây của Gà trống thì khả năng cao thầy trò HLV David Moyes lại trắng tay ra về.

Leisester vs Brentford

1.00*0:0.5*0.88

Chọn Brentford. Lý do: Thời điểm quan trọng nhất của mùa giải thì Leisester không có được đội hình mạnh nhất, điều đó khiến họ thể hiện phong độ khá phập phù. Tiếp Brentford đang có dấu hiệu hồi sinh sẽ là thách thức không nhỏ dành cho Bầy cáo. Tinh thần đang lên cao cùng với sự ngỗ ngáo thường thấy, ngay cả khi chơi tại King Power thì Brentford cũng không hề e sợ đội chủ nhà. Dành trọn điểm đang là bài toán khó giải dành cho HLV Brendan Rodgers.

Nottingham vs Liverpool

0.92*0:-1.5/2*0.96

Chọn Liverpool. Lý do: Quá khó để Nottingham tạo ra được cơn địa chấn cho dù họ có quyết tâm đến đâu, bởi đẳng cấp quá thua thiệt. The Kop vẫn duy trì sự tập trung cao độ ở tất cả các mặt trận với chuỗi thắng cực kỳ ấn tượng. Chiều sâu đội hình giúp HLV Jurgen Klopp có thể xoay tua đội hình ở những mặt trận khác nhau nhưng không hề ảnh hưởng đến sức mạnh của họ. Thế nên cho dù được chơi tại sân nhà thì phần thua là khó tránh dành cho Nottingham.

Southampton vs Man City

0.90*0:-1.5/2*0.98

Chọn Man City. Lý do: Phong độ của Southampton đang rất đáng báo động. Tại Premier League họ để thua 3 vòng đấu liên tiếp vừa qua, cho dù đối thủ đều là những cái tên vừa miếng. Thế nên dừng bước tại mặt trận FA cúp là điều không hề khó đoán dành cho Southampton, khi họ phải đụng độ với Man xanh ở vòng đấu này. Man City rất cần chiến thắng rửa mặt để lấy lại sự tự tin và sự hưng phấn cần thiết sau khi để rơi điểm ở vòng 29 giải ngoại hạng Anh. Họ sẽ huỷ diệt Southampton ngay tại sân St Mary's.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.