facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 18/9/2022

Chủ nhật này giới mộ điệu sẽ được chứng kiến những cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa những đối thủ được xem là "thù địch" của nhau. Hứa hẹn sẽ là những cặp đấu hấp dẫn và đầy kịch tính.
NỘI DUNG CHÍNH

Atletico Madrid vs Real Madrid

1.04*0:0*0.84

Chọn Real Madrid. Lý do: Sân Wanda Metropolitano cho dù vẫn thường gây khó dễ cho Real Madrid trong những lần ghé thăm gần đây. Thế nhưng mùa này chủ nhà đã từng bị Villarrreal hạ đo ván. Điều đó cho thấy điểm tựa sân bãi là không đủ giúp Atletico Madrid tự tin khi tiếp đối thủ đáng ghét cùng thành phố. Bởi bầy Kền Kền đang duy trì phong đô huỷ diệt và sự hưng phấn rất cao. Đang là cái tên duy nhất duy trì mạch thắng 5 vòng đấu liên tiếp tại LaLiga, Real Madrid là bất khả xâm phạm ở  thời điểm này. Đây là lúc bản lĩnh và đẳng cấp của Real Madrid cần phải được chứng tỏ. Với tỷ lệ kèo hoà được thua thì đội khách là sự lựa chọn an toàn.

Lyon vs PSG

0.87*0:-1*1.01

Chọn Lyon. Lý do: Xét về đẳng cấp và thành tích đối đầu thì rõ ràng Lyon hoàn toàn không có cửa. Thế nhưng tỷ lệ chấp lên đến 1 trái khiến PSG không phải là lựa chọn hợp lý dành cho nhà đầu tư. Bởi mùa này Lyon đang chơi rất sung trên sân nhà. Nên nhớ ở mùa giải trước trên sân của Lyon thì PSG rất chật vật mới có thể ra về với 1 điểm. Thống kê cũng cho thấy 5 cuộc đối đầu gần nhất thì Lyon chỉ thua 3 trận và chỉ duy nhất 1 trận để PSG thắng cách biệt quá 1 bàn mà thôi. Thế nên Lyon mới là kênh đầu tư hợp lý.

AC Milan vs Napoli

0.94*0:0/0.5*0.94

Chọn AC Milan. Lý do: Xét về mặt phong độ thì cả 2 đều đang duy trì sự tập trung và đây chơi rất hay. Về thành tích đối đầu cả 2 cũng rất cân bằng. Thế nhưng với lợi thế hơn đối thủ khi chơi tại sân nhà thì AC Milan vẫn có nhiều cơ hội để dành chiến thắng hơn. Bởi đội bóng áo sọc đỏ đen đang duy trì mạch thắng trên sân nhà, trong đó hạ ngục cả đối thủ rất nặng cân như Inter. Trong khi đó Napoli không phải là quá thăng hoa trên sân khách, hơn nữa họ cũng chưa phải đụng chạm đối thủ nào quá lỳ lợm. Chính vì thế rất nhiều khả năng đội bóng đến từ miền Nam sẽ phải ra về trắng tay ở chuyến đi này.

Villarreal vs Sevilla

0.89*0:0.5*0.99

Chọn Villarreal. Lý do: Thành tích đối đầu của cả 2 là khá cân bằng, thế nhưng về mặt phong độ thi đang có sự khác biệt rất lớn. Trong khi Tàu ngầm vàng vẫn đang duy trì được sự tập trung cần thiết, chơi rất hay tại tổ ấm thì Sevilla đang trình diễn bộ mặt hết sức thảm hại. Sức chơi của Sevilla là rất tệ, họ sẵn sàng để bị đánh ngục ngay cả khi đối thủ là kẻ dưới tầm. Bất lợi về mặt sân bãi, lại phập phù về mặt phong độ thì thật khó để Sevilla đứng vững trước đối thủ đầy khó chịu như Villarreal.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.