facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 18/6/2022

Vượt trội về thực lực lại đang có phong độ ổn định hơn so với đối thủ giúp các đội được xếp kèo trên dưới đây có nhiều khả năng dành chiến thắng và mang về lợi nhuận cho người chơi. Cơ hội lật kèo của các đội cửa dưới là cực thấp.
NỘI DUNG CHÍNH

Kristiansund BK vs Bodo Glimt

0.88*0:-0.5*1.00

Chọn Bodo Glimt. Lý doKristiansund BK chỉ mới có 1 điểm sau 7 vòng đấu và không ngạc nhiên khi họ phải đứng ở vị trí cuối bảng. Chỉ biết thua là chính hiện Kristiansund BK đang là mục tiêu lấy trọn điểm của các đối thủ ở giải đấu. Bodo Glimt sẽ tận dụng triệt để đối thủ đang bết bát để tìm kiếm chiến thắng sau khi để trắng tay ở vòng đấu vừa qua. Cho dù không có phong độ quá cao ở thời điểm này thì Bodo Glimt vẫn dễ dàng ăn gỏi đội chủ nhà. Bởi Kristiansund BK vẫn là con mồi ngon dành cho  Bodo Glimt trong những lần gặp nhau trước đó.

Kashima Antlers vs Kyoto Purple Sanga

0.80*0:1*1.08

Chọn Kashima Antlers. Lý doKyoto Purple Sanga có được chiến thắng ở vòng đấu vừa qua để ngắt mạch chuỗi trận khá tệ trước đó. Nhưng chiến thắng đó họ thực hiện được ở trên sân nhà, còn khi rời xa tổ ấm Kyoto Purple Sanga lại rất yếu đuối. 3 lần xa nhà gần nhất thì Kyoto Purple Sanga đều thất bại, thật khó để họ có điểm ở chuyến đi này khi đối thủ có thực lực vượt trội và lại đang rất khát điểm. Đây là cơ hội để Kashima Antlers tìm lại niềm vui chiến thắng sau những vòng đấu chưa thực sự tốt trước đó, mọi lợi thế đang đứng về phía Kashima Antlers và chắc chắn đội chủ nhà không thể bỏ lỡ.

Gamba Osaka vs Yokohama

0.82*0:-0.5/1*1.06

Chọn Yokohama. Lý doYokohama đã tạm thời dẫn đầu BXH sau vòng đấu 16. Phong độ của Yokohama là rất ổn định ở 2 vòng đấu vừa qua. Thế nên đội khách không hề ngán đội chủ nhà ở vòng đấu này khi Gamba Osaka đang xuống phong độ với 2 trận thua liên tiếp. Chiến thắng sẽ giúp cho Yokohama tiếp tục giữ vũng vị trí số 1 và chắc chắn họ rất quyết tâm trước đối thủ vừa miếng như Gamba Osaka.

Kawasaki vs Consadole

0.80*0:0.5/1*1.08

Chọn Kawasaki. Lý do: Kawasaki cần chiến thắng để lấy lại tinh thần và chặn đứng đà tụt dốc khi họ để thua 2 vòng đấu liên tiếp. Rõ ràng có điểm tựa sân nhà và trước đối thủ cũng đang chơi tệ là cơ sở để Kawasaki có được điều mình cần. Consadole là đội bóng quá vừa miếng với Kawasaki, điều đó thể hiện bằng 2 chiến thắng dễ dàng trước đối thủ. Lần gặp lại này cũng không phải là ngoại lệ, phần thắng sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.