facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 1/8/2022

Cúp QG Đức tiếp tục diễn ra vào ngày hôm nay. Sự chênh lệch quá lớn về trình độ khiến khả năng những đội xếp kèo dưới phản đòn là cực thấp.
NỘI DUNG CHÍNH

Enegie Cottbus vs Bremen

0.83*0:-1.5/2*0.99

Chọn Bremen. Lý doEnegie Cottbus có 2/3 chiến thắng vừa qua. Trận thua đậm 1-5 chính là trước đối thủ đang chơi tại Bundesliga Hertha Berlin. Điều đó cho thấy khoảng cách về trình độ là rất lớn. Thế nên cho dù đang có phong độ không tệ thế nhưng đẳng cấp là điều mà Enegie Cottbus có thể so sánh với Bremen. Phong độ cao tại giải hạng 2 giúp cho Bremen trở lại giải đấu cao nhất nước Đức, họ sẽ không mất nhiều thời gian để làm gỏi Enegie Cottbus nhằm tìm kiếm sự hưng phấn để bước vào vòng 1 Bundesliga cuối tuần này.

Ingolstadt vs Darmstadt

0.92*0:-0.5*0.90

Chọn  Darmstadt. Lý doIngolstadt chính là miếng mồi ngon dành cho Darmstadt với chiến thắng cả 2 trận lượt đi và về ở mùa giải vừa qua. Sự trượt dài của Ingolstadt phải trả giá bằng việc phải chơi tại giải hạng 3 từ mùa giải này. Có lẽ mục tiêu mà Ingolstadt hướng tới đó là tìm cách trở lại giải hạng 2 chứ không phải là phiêu lưu ở cúp QG. Điều đó đồng nghĩa với việc Darmstadt lại sẽ có trận thắng dễ dàng trên sân khách.

Chemnitzer vs Union Berlin

0.85*0:-2/2.5*0.97

Chọn Union Berlin. Lý doChemnitzer từng bị loại ngay ở vòng 1 mùa trước, thế nên đội bóng đang chơi tại giải hạng 4 cũng xác định sẽ tiếp tục là cái tên phải rời bỏ cuộc chơi khi đụng độ với Union Berlin. Bởi ngoài đẳng cấp quá chênh lệch thì Union Berlin là đội có tham vọng tại đấu trường cúp QG. Mùa giải trước họ lọt vào đến vòng bán kết. Chưa phải dồn sức ở đấu trường Bundesliga, thế nên Union Berlin sẽ đá thẳng chân ở trận này. Chemnitzer khó mà tránh khỏi thua đậm cho dù họ được chơi trên sân nhà đi chăng nữa.

Magdeburg vs Frankfurt

0.98*0:-0.5/1*0.84

Chọn Frankfurt. Lý doFrankfurt cũng đang duy trì phong độ ổn định ở những trận giao hữu vừa qua. Thế nên đụng độ với Magdeburg cũng không phải là thử thách gì ghê gớm dành cho họ. Cho dù Magdeburg có điểm tựa sân nhà, nhưng kinh nghiệm và chất lượng đội hình thì họ quá thua thiệt so với Frankfurt. Chinh chiến dày dạn ở môi trường đấu Cúp, Frankfurt sẽ không để đội chủ nhà tạo nên bất ngờ đâu.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.