facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 18/10/2022

Premier League và La Liga sôi động ngày hôm nay với những cặp đấu sớm ở loạt trận vào giữa tuần. Những cái tên có phong độ cao hơn đang hoàn toàn chiếm ưu thế.
NỘI DUNG CHÍNH

Atletico Madrid vs Rayo Vallecano

0.86*0:1*1.02

Chọn Atletico Madrid. Lý doAtletico Madrid chính là khắc tinh của Rayo Vallecano. Thống kê cho thấy trong 6 lầng đụng độ trong suốt những năm qua Rayo Vallecano đều bại trận. Đáng chú ý ở chỗ họ cũng không thể có nổi 1 bàn thắng danh dự và đành chịu thua trắng. Đã thế mùa này sân khách đang là nỗi ám ảnh với Rayo Vallecano với chuỗi 4 trận ra về tay trắng gần nhất. Atletico Madrid sẽ chẳng thể bỏ qua con mồi ngon như Rayo Vallecano, nhất là khi chơi tại sân nhà. Chiến thắng là điều mà thầy trò Diego Simeone dễ dàng thực hiện trong tầm tay.

Sevilla vs Valencia

1.08*0:0/0.5*0.80

Chọn  Valencia. Lý do: Xét về thành tích đối đầu thì Sevilla hoàn toàn vượt trội so với Valencia. Thế nhưng thời điểm này thì lặp lại điều đó với Sevilla là điều cực kỳ khó khăn. Bởi không chỉ Sevilla đã không còn là chính mình ở mùa giải mới mà Bầy Dơi đang trở nên rất khó chịu. Hiện tại Valencia có phong độ ổn định, họ đang có 4 vòng đấu gần nhất bất bại trong đó có được 2 trận thắng. Sevilla cũng đang thiếu tự tin khi chơi tại tổ ấm mùa này khi chỉ biết hòa và thua ở những vòng đấu gần đây. Vậy nên vị thế kèo trên của Sevilla là không được đảm bảo, Valencia mới thực sự đáng tin.

Brighton vs Nottingham Forest

0.80*0:1*1.08

Chọn Brighton. Lý doBrighton đang tụt dốc với 2 trận liên tiếp đều phải nhận thất bại. Thật may gặp Nottingham Forest ở vòng đấu này là cơ hội cho chim Mòng Biển lấy lại sự tự tin và hưng phấn bằng một chiến thắng. Bởi Nottingham Forest là cái tên mà mọi đối thủ đều nhắm vào để lấy trọn điểm. Nhất là các đội chủ nhà, khi Nottingham Forest cực kỳ bết bát trên sân khách với chuỗi trận thua kéo dài không có điểm dừng. Chấp 1 trái thì Brighton vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho người chơi.

Crystal Palace vs Wolves

0.90*0:0/0.5*0.98

Chọn Crystal Palace. Lý do: Thắng chật vật trước cái tên đang ở đáy BXH cũng khó giúp Bầy Sói tự tin khi hành quân đến Selhurst Park. 2 chuyến hành ghé thăm gần nhất Wolves đều phải ra về tay trắng. Mùa trước Wolves thua cùng một kịch bản 2 bàn trắng cả lượt đi và về. Crystal Palace rất xương xẩu với những cái tên đang xếp nửa sau của BXH. Đó cũng là đối tượng mà thầy trò Patrick Vieira luôn đặt mục tiêu và quyết tâm lấy trọn điểm. Wolves thời điểm này cũng như là người mới ốm dậy, sẽ chẳng đủ sức để trụ vững trước sức ép tại Selhurst Park.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.