facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 16/7/2022

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, các ông lớn châu Âu tích cực rèn quân bằng những trận giao hữu. 4 cặp đấu nổi bật vào ngày hôm nay như sau:
NỘI DUNG CHÍNH

Tottenham vs Sevilla

0.90*0:0/0.5*0.80

Chọn Tottenham. Lý doTottenham đã kịp làm nóng máy bằng trận giao hữu với Team K-League. HLV Conte không ngần ngại đưa ra những con bài tốt nhất của mình nhằm tạo cho các học trò tìm lại cảm giác bóng sau quãng nghỉ dài. Cùng với phong độ rất cao ở cuối mùa giải trước, Tottenham vẫn duy trì sự hưng phấn và tính kết nối cao. Trong khi đó đối đầu với Gà trống mới là trận giao hữu đầu tiên của Sevilla, họ sẽ bất lợi hơn trong việc bắt nhịp sau quãng nghỉ. Đã thế phong độ của Sevilla ở cuối mùa giải là không cao, thế nên rất khó để đội bóng đến từ LaLiga thể hiện sự khó chịu thường thấy. Cơ hội dành chiến thắng sẽ thuộc về Tottenham.

Arsenal vs Everton

0.95*0:1*0.75

Chọn Arsenal. Lý doEverton chưa cho thấy sự bổ sung lực lượng đáng kể nào cho tương xứng với sự ra đi của một số cầu thủ ở mùa hè này, đặc biệt là tiền đạo chủ lực Richarlison. Điều đó khiến giới mộ điệu tỏ ra nghi ngờ về cơ hội có thể gây khó dễ mà thầy trò Lampard có thể tạo ra trước Pháo thủ. Trong khi đó Arsenal vừa có trận thắng trước cái tên dưới cơ Nurnberg, sự hoà nhập rất nhanh của những tân binh mang đến những tín hiệu rất lạc quan. Lần gặp nhau gần nhất Arsenal vùi dập Everton không thương tiếc, lần gặp lại này phần thắng cũng sẽ thuộc về Pháo thủ.

Chelsea vs America

0.95*0:-1*0.87

Chọn Chelsea. Lý do: Cho dù America là ông lớn tại giải quốc nội, thế nhưng xét về mặt đẳng cấp thì họ thua thiệt rất nhiều so với Chelsea. Đã thế bước vào mùa giải mới phong độ của America là khá tệ khi bị các đối thủ dưới cơ làm khó. Với bước chạy đà khá tệ thì America khó mà trụ vững trước The Blues, nhất là khi họ không thể dốc toàn lực cho 1 trận cầu vô thưởng vô phạt như thế này. Sẽ là một trận thắng dễ dàng của đại diện đến giải ngoại hạng Anh.

Cologne vs AC Milan

0.85*0:-0/0.5*0.85

Chọn AC Milan. Lý do: ĐKVĐ Serie A hành quân đến nước Đức để "Mở hàng" cho những trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Với phong độ khủng khiếp ở cuối mua giải thì giải quyết chủ nhà Cologne cũng không qúa khó khăn với các học trò của HLV Pioli. Cologne không thu được kết quả tích cực ở trận giao hữu gần nhất, ngay khi họ được chơi tại sân nhà và đối thủ chỉ là cái tên không mấy tên tuổi Grasshopper Zurich. Đón tiếp cái tên đẳng cấp hơn nhiều đến từ Serie A, khả năng Cologne sẽ khó mà ngẩng cao đầu.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.