facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 15/8/2022

Những trận đấu muộn của các giải hàng đầu châu Âu sẽ là tâm điển ở ngày đầu tuần, bên cạnh đó giải hạng 2 Pháp cũng cặp đấu đáng chú ý.
NỘI DUNG CHÍNH

Getafe vs Atletico Madrid

0.96*0:-0.5*0.92

Chọn Atletico Madrid. Lý do: Mùa giải trước Getafe đều thua Atletico Madrid cả 2 lượt trận đi và về. Thống kê xa hơn nữa trong 3 mùa giải thì Getafe chỉ duy nhất kiếm được 1 trận hoà còn lại thua 5 trận. Điều đó cho thấy đối mặt với thầy trò HLV Simeone là một thách thức khó có thể vượt qua dành cho Getafe. Đây là trận ra quân, thế nên một khi Atletico Madrid tập trung cao độ thì Getafe khó mà có cửa để ngáng chân đội khách. Khả năng phải nhận thất bại tại tổ ấm của Getafe  là cực cao.

Betis vs Elche

0.82*0:1*1.06

Chọn Betis. Lý doElche đánh bại Betis ngay tại Benito Villamarin ở trận lượt về mùa giải trước, nhưng đó là thời điểm Betis mất tập trung còn Elche thì đang dốc hết sức để trụ hạng. Thế nhưng điều đó khó mà lặp lại khi đây là trận mở màn mùa giải mới, chắc chắn Betis sẽ phải tập trung cao độ. Rõ ràng về thực lực Betis vượt trội khá nhiều so với Elche, thống kê ở những trận đối đầu thể hiện rõ nét điều này. Chính vì thế Elche khó mà tạo ra bất ngờ và chuyến đi này được đánh giá là lành ít dữ nhiều dành cho họ.

Verona vs Napoli

0.93*0:-0.5*0.95

Chọn Verona. Lý do: Thành tích đối đầu ở 2 mùa giải gần đây là cân bằng, điều đó cho thấy Verona là cái tên không dễ nuốt dành cho Napoli. Đã thế đây là trận mở màn mùa giải mới sự tập trung, sức chơi đều đang ở mức cao. Phải chơi trên sân khách và phải gánh kèo chấp thì rõ ràng  Napoli không phải là địa chỉ an toàn dành cho nhà đầu tư. Mùa giải trước Verona là cái tên rất khó chịu khi thi đấu trên sân nhà, họ sẽ tiếp tục thể hiện điều đó ở trận đấu này.

Quevilly Rouen vs Saint Etienne

0.98*0:-0/0.5*0.84

Chọn Quevilly Rouen. Lý do: Bị áp lực bởi án phạt của Liên đoàn bóng đá Pháp khiến Saint Etienne chơi khá tệ ở 2 vòng đấu khởi đầu khi họ chỉ dành được 1 điểm. Thế nên cho dù được đánh giá cao hơn chủ nhà Quevilly Rouen về mặt kinh nghiệm thì chuyến đi này của Quỷ xanh vẫn được đánh giá là cực kỳ khó khăn. Điểm tựa sân nhà vẫn đang giúp Quevilly Rouen chơi tự tin, họ dành được 1 điểm ở trận mở màn tại tổ ấm. Thế nên cơ hội có điểm của Quevilly Rouen vẫn rất cao và chủ nhà vẫn là sự lựa chọn an toàn dành cho nhà đầu tư.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.