facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 12/8/2022

Chúc mừng anh em đã thu về lợi nhuận ở ngày thi đấu hôm qua. Chuyên gia Soi kèo 247 gợi ý 4 cặp đấu nhiều khả năng sẽ tiếp tục mang lại may mắn ở ngày thi đấu hôm nay.
NỘI DUNG CHÍNH

Watford vs Burnley

0.92*2/2.5*0.94

Chọn Xỉu. Lý do: Cả Watford và Burnley đều là xuống hạng từ Premier League, mùa trước họ là những cái tên có hàng công cùn nhất giải đấu. Lối chơi chặt chẽ vẫn được họ áp dụng tại mùa giải mới khi xuống chơi tại giải hạng nhất. Trung bình 2 vòng đấu trước đó cả 2 đội đều chỉ có 1 bàn thắng mà thôi. Những lần đối mặt gần đây thì cũng khá khô hạn bàn thắng với 2/3 trận dưới 2 bàn. Thế nên lần đối mặt này thì cửa Xỉu vẫn cứ lên ngôi.

Thanh Hóa vs Hà Tĩnh

0.91*0:0.5*0.91

Chọn Thanh Hóa. Lý do: Thanh Hóa đang chơi khởi sắc, điều đó thể hiện ở sự tự tin khi chia điểm ngay trên sân Vinh trước SLNA. Bắt đội bóng xứ Nghệ lần đầu tiên ở mùa giải phải chia điểm trên sân nhà. Trở về sân nhà ở vòng đấu này thì cơ sở để đội bóng xứ Thanh dành 3 điểm là cực cao, bởi họ vẫn tận dụng tốt lợi thế sân bãi. Trận chơi tại tổ ấm gần nhất thì Thanh Hóa hạ ngục Viettel, khi đội khách được đánh giá cao hơn về thực lực. Đã thế Hà Tĩnh đang có những bước thụt lùi khi để thua 2 vòng đấu liên tiếp. Cú xốc khi để thua Sài Gòn ở vòng đấu vừa qua khiến Hà Tĩnh đang phải chịu áp lực rất lớn. Khả năng chuỗi thua trận của Hà Tĩnh chưa thể dừng lại ở vòng đấu này.

TP. HCM vs Bình Định

0.81*0:0*1.01

Chọn Bình Định. Lý do: Bất lực đành phải thay tướng, thế nhưng vẫn đề của TP. HCM không chỉ nằm ở băng ghế chỉ đạo. Chính vì thế ngay cả việc HLV Hữu Thắng nắm quyền chỉ đạo ở lượt trận này thì TP. HCM vẫn không được đánh giá cao. Bởi Bình Định là cái tên khá kỵ dơ với đội chủ nhà, thể hiện sự thắng thế của đội chủ sân Quy Nhơn trong những lần đụng độ trước đó. Bình Định cũng đang chơi phập phù ở những vòng đấu vừa qua, thế nhưng trước cái tên vừa miếng như TP. HCM thì họ vẫn có nhiều khả năng hơn sẽ được hưởng niềm vui chiến thắng ở chuyến đi này.

Trabzonspor vs Hatayspor

0.84*0:0.5/1*1.04

Chọn Trabzonspor. Lý doTrabzonspor không quá khó khăn để dành 3 điểm ở ngày ra quân, cho dù phải chơi trên sân khách. Rõ ràng ĐKVĐ của giải đấu vẫn thể hiện phong độ ổn định và chứng tỏ là đội bóng giàu sức mạnh. Tiếp đón Hatayspor thì cơ hội tiếp tục dành 3 điểm là cực cao khi sân nhà vẫn là nơi mà Trabzonspor thường lấy trọn điểm ở mùa giải trước, trong khi Hatayspor cũng đã từng ngã ngựa khi làm khách tại nơi đây. Chưa thể nóng máy khi đây là trận đấu mở màn của Hatayspor, khả năng họ trắng tay là điều không khó đoán.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.