facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 12/10/2022

Sân nhà sẽ là điểm tựa vững vàng để các gia chủ có thể tự tin dành chiến thắng ở mặt trận cúp C1 vào đêm nay.
NỘI DUNG CHÍNH

Tottenham vs Frankfurt

1.01*0:1*0.87

Chọn Tottenham. Lý do: Cầm hòa Frankfurt ngay trên đất Đức được cho là có thể chấp nhận được với Gà trống. Trở về sân nhà thì mục tiêu đánh bại Frankfurt là rất khả thi. Bởi mùa này Tottenham chơi thăng hoa trên sân nhà, thống kê cho thấy họ toàn thắng tại Tottenham Hotspur ở cả 2 mặt trận. Trong khi trận thua đậm 3 bàn trắng trong chuyến làm khách tại sân Bochum ở Bundesliga cũng khiến họ mất đi sự hưng phấn và tự tin khi hành quân đến xứ sở sương mù. Áp lực tại Tottenham Hotspur là cực lớn và nhiều khả năng đội khách sẽ ngục ngã.

Sporting Lisbon vs Marseille

0.82*0:0/0.5*1.06

Chọn Sporting Lisbon. Lý do: Sân nhà của Sporting Lisbon thực sự đáng sợ, không chỉ bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả mà cách chơi của đội chủ nhà luôn máu lửa và hừng hực khí thế. Ngay cả những ông lớn cũng rất ngán khi đối đầu với Sporting Lisbon tại Jose Alvalade. Marseille không phải là cái tên lì lợm khi thi đấu xa nhà tại sân chơi châu Âu, thế nên đội bóng đến từ thành phố cảng miền Nam nước Pháp sẽ gặp phải thử thách rất khắc nghiệt ở chuyến đi này. Khả năng Sporting Lisbon dồn toàn bộ sức lực và sự tập trung để phục thù trận thua thảm ở lượt đi là cực cao.

Napoli vs Ajax

1.00*0:0.5/1*0.88

Chọn Napoli. Lý do: Ngay khi có điểm tựa sân nhà Ajax không thể bật lại được Napoli mà lại còn chịu thua đậm thì lấy cơ sở nào để họ có thể tự tin ở chuyến hành quân này. Phong độ của Napoli thời điểm này đang rất khủng. Không những đang dẫn đầu bảng A với 3 chiến thắng mà cũng đang một mình cô đơn trên đỉnh tại Serie A. Ajax thời điểm này không còn là chính mình, ngay cả ở giải VĐQG họ cũng đang chơi khá chật vật. Tất cả bất lợi đang chống lại Ajax, họ sẽ tiếp tục ngục ngã tại miền nam nước Ý trước Napoli.

Leverkusen vs Porto

0.95*0:0/0.5*0.93

Chọn Leverkusen. Lý doLeverkusen chơi tốt trên sân nhà, đó là cơ sở để tin tưởng họ sẽ trả nợ được Porto khi để thua ở trận lượt đi. Lần hành quân gần nhất đến sân của Leverkusen, Porto cũng đành chấp nhận trắng tay ra về. Thời điểm này xét về mặt phong độ thì Porto không có gì quá nổi trội trước Leverkusen, phong độ trên sân khách cũng không quá nổi bật. Thế nên khả năng đại diện đến từ Bồ Đào Nha xảy chân trên đất Đức là cực cao.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.