facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 11/9/2021

Thứ 7 này trên các mặt sân cỏ châu Âu sẽ được chứng kiến những trận đối đầu cực kỳ căng thẳng nhưng đầy hấp dẫn ở các giải đấu hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Những cái tên được chuyên gia đánh giá xứng đáng hợn sẽ có chiến thắng ở cuộc giao tranh này.
NỘI DUNG CHÍNH

Leicester vs Man City

0.92*0:-1*0.96

Chọn Man City. Lý do: Mặc dù trật bánh ở những trận đầu ở mùa giải mới nhưng Man City đã nhanh chóng trở lại đường ray với 2 chiến thắng rửa mặt vừa qua. Rất tự tin ở chuyến đi đến King Power bởi Man City chiến trên sân khách rất cừ , hơn nữa " Bầy Cáo" cũng không tận dụng được yếu tố sân bãi khi tiếp đón Man xanh trước đó. Màn lấy đà có phần thiếu trơn tru của đội chủ nhà cũng là cơ sở để thêm phần tin tưởng đội khách sẽ có được chiến thắng ở lượt trận này.

Leipzig vs Bayern

0.92*0:-0/0.5*0.96

Chọn Bayern. Lý do: Việc hiểu quá rõ đội bóng cũ khiến sự trở lại sân Red Bull Arena của HLV Julian Nagelsmann chắc chắn sẽ vô cùng thuận lợi. Hơn nữa trong các cuộc đối đầu với những thế lực nhăm nhe cướp ngôi vương của mình, Bayern vẫn luôn chứng tỏ đẳng cấp và vị thế. Bất kể " Hùm xám" có đôi chút sa sút về mặt phong độ, thế nhưng niềm kiêu hãnh của ông vua tại Bundesliga sẽ được thể hiện trước Leipzig.

Crystal Palace vs Tottenham

0.87*0:-0.5/1*1.01

Chọn Tottenham. Lý do:  Nuno Santo đang mát tay ở Tottenham. Ngoài yếu tố gọi là may mắn thì không thể phủ nhận dưới bàn tay  HLV người Bồ Đào Nha, " Gà Trống" đã có những chuyển biến rõ rệt, nhất là tính chiến đấu cao hơn, lỳ lợm hơn và chặt chẽ hơn. Trong khi đó HLV Patrick Vieira tại Crystal Palace chưa để lại dấu ấn về lối chơi, không muốn nói là thiếu bản sắc. Điểm tựa sân nhà cũng khó để tạo ra một Crystal Palace ngang ngược và khó chịu như ngày nào. Thất bại trước Tottenham là khó tránh khỏi.

PSG vs Clermont

1.05*0:2/2.5*0.83

Chọn PSG. Lý doClermont tỏ ra không biết sợ khi chân ướt chân ráo lên chơi tại Ligue1 mùa này. Các đối thủ khác không biết cách dạy dỗ đàn em là một phần họ sa sút phong độ và độ trễ khi bước vao mùa giải mới. Sân công viên các hoàng tử chắc chắn sẽ cho Clermont nếm cảm giác thất bại trong bất lực. Bởi đối mặt với họ là ông trùm của giải đấu, nơi hội tụ những gương mặt mà rất nhiều ông lớn Châu Âu đều phải thèm khát.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.