facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 11/5/2022

Chẳng còn nhiều động lực khiến các gia chủ dưới đây không được đánh giá cao về mặt tinh thần. Các vị khách đang khát điểm và họ sẽ có được điều đó ở chuyến hành quân này.
NỘI DUNG CHÍNH

Wolves vs Man City

0.85*0:-1.5/1*1.03

Chọn  Man City. Lý do: Ngay cả khi đang còn ngỗ ngáo nhất thì Bầy Sói cũng không thể đụng tới Man City. Mùa giải trước và cả lượt đi ở mùa này Wolves đều phải chấp nhận là kẻ chiếu dưới. Man City chỉ có con đường thắng, bởi với họ chiến thắng mới làm xoa dịu đi nỗi đau C1 vẫn còn âm ỉ. Huỷ diệt Newcastle đang có phong độ và tinh thần rất tốt cho thấy sức mạnh và sự quyết tâm của Man City ở thời điểm này. Thế nên cho dù được chơi tại sân nhà thì Wolves vẫn khó thoát khỏi một trận thua đậm.

Watford vs Everton

0.97*0:-0.5*0.91

Chọn Everton. Lý do: Chứng kiến cách dành 3 điểm sân King Power mới thấy được sự quyết tâm và khát khao kiếm điểm của Everton lớn như thế nào. Trận thắng quý như vàng đã giúp thầy trò Frank Lampard thoát khỏi nhóm đèn đỏ, lấy lại sự tự tin và trút bỏ được một phần áp lực. Thử thách tại Vicarage Road là không quá khó ở chuyến đi này dành cho Everton, khi đội chủ nhà đã cạn kiệt năng lượng và tinh thần chiến đấu. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội khách lấy 3 điểm mang về.

Elche vs Atletico

1.02*0:-0.5/1*0.86

Chọn Atletico. Lý doElche gần như đã ăn no ngủ yên khi đã không còn phải quá căng thẳng trong cuộc chiến trụ hạng. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến họ chỉ có được 1 điểm ở 2 vòng đấu vừa qua. Trong khi đó vị trí top 4 của Atletico vẫn chưa thực sự an toàn khi vẫn có rất nhiều mối đe doạ từ đội bám đuổi Betis. Thế nên quyết tâm dành 3 điểm ở chuyến đi này là rất rõ ràng. Elche vẫn là miếng mồi ngon dành cho Atletico với 4 chiến thắng liên tiếp gần nhất. Vậy nên để xảy chân là điều rất khó xảy ra với thầy trò Diego Simeone.

Osasuna vs Getafe

1.02*0:0/0.5*0.86

Chọn Getafe. Lý do: Getafe mới là đội có được kết quả đối đầu tốt hơn so với Osasuna. Đội khách cũng đang cần tích luỹ thêm điểm số để chính thức trụ hạng. Thời điểm quyết định này Getafe cũng đang duy trì được phong độ khá ổn với 1 chiến thắng trong 3 trận bất bại gần nhất. Không còn mục tiêu ở mùa giải này, điều đó khiến phong độ của Osasuna là khá thấp khi chỉ có 2 điểm ở 3 vòng đấu vừa qua. Sức chơi của đội chủ nhà ở thời điểm này khó mà doạ nạt được đội khách. Được chấp kèo thì chính Getafe mới là kèo thơm dành cho anh em.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.