facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 03/04/2021

Mời nhà đầu tư thử sức ở chuyên mục kèo xiên vào ngày thứ 7, 4 cặp đấu có nhiều khả năng mang lại chiến thắng cao nhất cho người chơi được chuyên gia lựa chọn như sau:
NỘI DUNG CHÍNH

Leeds vs Sheffield United

0.98*0:1*0.90

Chọn Leeds. Lý doSheffield United đã không còn động lực thi đấu, thế nên đặt niềm tin vào họ lúc này là quá mạo hiểm. Cho dù Leeds phong độ khá phập phù, thế nhưng rõ ràng sự hưng phấn và chơi hết mình luôn thể hiện ở những bước chạy của các học trò của HLV Bielsa. Vì thế Leeds vẫn sáng cửa hơn rất nhiều.

Dortmund vs Frankfurt

0.92*3*0.94

Chọn Tài. Lý doFrankfurt tấn công rất ổn nhưng rất ít khi giữ sạch lưới, làm khách thì điều đó càng trở nên khó khăn hơn. Trong khi đó Dortmund đang sở hữu chân sút Erling Haaland mà các đại gia ở châu Âu đang thèm muốn, không khó để khoan thủng hàng thủ Frankfurt. Với cả 2 đầu mang phong cách tấn công thì cửa Tài là sự đầu tư hợp lý.

PSG vs Lille

0.82*0:0.5/1*1.06

Chọn PSG. Lý do: Lille đang có dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, đã thế họ phải làm khách lại thêm sự thiệt thòi. Trong khi đó PSG đang có phong độ cao, sự tự tin càng tăng thêm khi họ vừa đánh bại chính Lille tại mặt trận cúp quốc gia trước đó. Vì vậy rất nhiều khả năng PSG sẽ tiếp tục cho Lille ôm hận tại vòng 31 này.

Milan vs Sampdoria

0.85*2.5/3*-0.99

Chọn Tài. Lý do: Hiệu suất ghi bàn của Milan ở những vòng đấu vừa qua đạt mức cao, mục tiêu bám đuổi Inter càng khiến họ khao khát ghi bàn. Bên phía đối diện Sampdoria cũng thường có bàn thắng trên sân khách thời gian qua, cùng với tâm lý khá thoải mái thì họ cũng sẽ chơi ăn miếng trả miếng trước đội chủ nhà. Sẽ là trận đấu mở và có nhiều bàn thắng được ghi.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.