facebook icon twitter icon

Link xem trực tiếp Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 27/08/2022

Link xem trực tiếp Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 27/08/2022, vòng 4 Ngoại hạng Anh. Link xem của trận đấu được chúng tôi cập nhật dưới đây.

Nhận định trực tiếp Liverpool vs Bournemouth trước trận đấu

Vòng 4 Ngoại hạng Anh, Liverpool trở về sân nhà tiếp đón Bournemouth. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/08/2022. Sau trận thua đáng thất vọng trước MU ở vòng 3, The Kop đang rất muốn lấy lại thể diện bằng chiến thắng. Đặc biệt là sau 3 vòng đấu đã qua, Liverpool vẫn chưa biết đến mùi thắng.

Không ai có thể nghĩ rằng Liverpool có thể bị MU đánh bại trong thời điểm nhất. Những người yêu mến Quỷ đỏ cũng chỉ có thể tin vào kịch bản đội bóng của Klopp có thể bị cầm hòa. Tuy nhiên nếu nhìn vào những gì mà Liverpool đã thể hiện trong thời gian qua, đó cũng là điều dễ hiểu.

Với kết quả derby nước Anh, MU thoát cuối bảng xếp hạng, lên vị trí thứ 14, trong khi Liverpool rơi xuống hạng 16 Ngoại hạng Anh sau 3 lượt trận. Phong độ tụt dốc của The Kop đến từ việc hàng loạt các cầu thủ trụ cột dính chấn thương.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 27/08/2022

Không chỉ Thiago, Oxlade-Chamberlain hay Naby Keita, những cầu thủ từng được xem là “không phổi” như Henderson, Fabinho cũng bắt đầu xuống sức, dễ chấn thương. Dù họ không phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng việc đá bập bõm 1-2 trận xong nghỉ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của Klopp. Đó là chưa kể họ cũng không có được cảm giác bóng tốt nhất khi quay trở lại.

Hàng thủ cũng không phải là điểm tựa của Liverpool mùa này. Trong 3 trận đấu đã qua, ngay cả một trung vệ dày dặn kinh nghiệm như Van Dijk cũng thường xuyên mắc sai lầm. Trước Fulham, trung vệ người Hà Lan liên tục bị Mitrovic bẻ sườn. Đến trận hoà Crystal Palace, Van Dijk cũng tỏ ra chủ quan trong việc áp sát Wilfried Zaha. Còn trận thua MU vừa qua, cả 2 bàn thua đều có lỗi của Van Dijk.

Sự tự tin thái quá của trung vệ người Hà Lan đang khiến anh phải trả giá đắt. Anh cũng thường xuyên có những pha xử lý chậm chạp.

Về phần Bournemouth, tân binh của Ngoại hạng Anh có khởi đầu cũng không thực sự ấn tượng. Họ xếp trên đúng 1 bậc so với Liverpool với 1 trận thắng và 2 trận thua. Nói chung Bournemouth không có cửa để so sánh với The Kop nhưng họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ khi Liverpool đang gặp nhiều vấn đề.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Bournemouth

Liverpool: Konate, Kelleher, Jota, Ox-Chamberlain, Jones, Thiago chấn thương.

Bournemouth: Rothwell, Fredericks, Brooks chấn thương

Đội hình dự kiến Liverpool vs Bournemouth

Liverpool: Alisson, Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Milner, Henderson, Elliott, Salah, Diaz, Firrmino

Bournemouth: Travers, Mepham, Lerma, Kelly, Smith, Cook, Pearson, Stacey, Tavernier, Christie, Moore.

Xem Liverpool vs Bournemouth ở đâu? Kênh nào

Link 1:  https://91phutz.tv/truc-tiep/liverpool-vs-bournemouth-2100-27-08/ 

Link 2: https://vebotv.team/truc-tiep/afc-bournemouth-liverpool-XUmda3o 

Link xem trực tiếp HAGL vs Bình Định 18h00 ngày 28/10 V.League

Trực tiếp bóng đá

HAGL vs Bình Định sẽ đối đầu ở vòng 22 V.League lúc 18h00 ngày 28/10. Link xem trực tiếp HAGL vs Bình Định sẽ được cập nhật dưới đây.

Link xem trực tiếp West Ham vs Bournemouth 02h00 ngày 25/10 Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá

Trận đấu muộn nhất của vòng 13 Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa West Ham và Bournemouth. Link xem trực tiếp West Ham vs Bournemouth được chia sẻ dưới...

Link xem trực tiếp Barcelona vs Bilbao 02h00 ngày 24/10 La Liga

Trực tiếp bóng đá

Ở trận đấu thuộc vòng 11 La Liga, Barcelona sẽ trở về sân nhà Nou Camp để tiếp đón đối thủ không mạnh Bilbao. Link xem trực tiếp Barcelona vs Bilbao được chia...

Link xem trực tiếp Tottenham vs Newcastle 22h30 ngày 23/10 Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá

Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ tiếp đón đối thủ khó là Newcastle trên sân nhà. Link xem trực tiếp Tottenham vs Newcastle được chia sẻ dưới đây.

Link xem trực tiếp Southampton vs Arsenal 20h00 ngày 23/10 Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá

Southampton vs Arsenal sẽ bước vào vòng 13 Ngoại hạng Anh vào lúc 20h00 ngày 23/10. Link xem trực tiếp Southampton vs Arsenal sẽ được cập nhật dưới đây.

Link xem trực tiếp TP.HCM vs SLNA 19h15 ngày 23/10 V.League

Trực tiếp bóng đá

TP.HCM vs SLNA sẽ đối đầu ở vòng 21 V.League lúc 19h15 ngày 23/10. Link xem trực tiếp TP.HCM vs SLNA sẽ được cập nhật dưới đây.

Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội 17h00 ngày 23/10 V.League

Trực tiếp bóng đá

Trận đấu được đánh giá là chung kết của V.League mùa này sẽ là cuộc chạm trán giữa Hải Phòng và Hà Nội. Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội được...

Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla 02h00 ngày 23/10 La Liga

Trực tiếp bóng đá

Tiếp đà thăng hoa sau chuỗi chiến thắng liên tiếp tại La Liga, Real Madrid tự tiếp tiếp đón Sevilla trên sân nhà. Link xem trực tiếp Real Madrid vs Sevilla được...

Link xem trực tiếp Pau FC vs Nimes 0h00 ngày 23/10 Ligue 2

Trực tiếp bóng đá

Pau FC vs Nimes sẽ đá vòng 13 Ligue 2 vào lúc 0h00 ngày 23/10. Link xem trực tiếp Pau FC vs Nimes sẽ được cập nhật dưới đây.

Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Bayern, 20h30 ngày 22/10

Trực tiếp bóng đá

Link xem trực tiếp Hoffenheim vs Bayern, 20h30 ngày 22/10. Link xem của trận đấu được chúng tôi cập nhật dưới đây.