facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 9/4/2021

Có rất nhiều sự lựa chọn đáng ăn tiền dành cho người chơi vào ngày hôm nay. Bởi không chỉ sôi động bởi các trận đấu sớm của những giải đấu tên tuổi ở châu Âu mà các giải hạng nhất cũng có những cặp đấu hấp dẫn không kém.
NỘI DUNG CHÍNH

Fulham vs Wolves

0.90*2*0.96

Chọn Xỉu. Lý do: Cả 2 đều thể hiện lối chơi phòng ngự rình rập và lại đang rất cùn ở mặt trận tấn công thì thật khó trông chờ một trận đấu cởi mở và có nhiều bàn thắng . Các thống kê đối đầu gần nhất cũng chỉ ra rằng, cửa xỉu vẫn là nơi đầu tư khôn ngoan dành cho người chơi khi 2 đội gặp nhau.

Watford vs Reading

0.85*0:0.5*1.03

Chọn Watford . Lý do: Mục tiêu có mặt trong nhóm đá vé vớt của Reading đang bị cản trở khi họ gặp phải bức tường mang tên Watford . Với phong độ cao ở thời điểm hiện tại lại được chơi trên sân nhà thì lấy điểm trước Watford là cực khó, nhất là khi Reading thua kém về thực lực lại vừa không có được thành tích đá sân khách nổi bật thời gian qua.

Hamburg vs Darmstadt

1.00*0:0.5/1*0.88

Chọn Hamburg. Lý do: Sân khách không phải là sở trường của Darmstadt, khi họ thường bị mất điểm nay trước cả những đối thủ không hề vượt trội. Thế nên chuyến đi này là lành ít dữ nhiều khi Hamburg đang là kẻ mạnh hơn lại được chơi trên sân nhà. Với tình thế hiện tại Hamburg sẽ chẳng bỏ qua 3 điểm ở vòng đấu này nhằm mục tiêu thăng hạng mùa giải mới.

Portimonense vs Guimaraes

0.80*0:0*1.08

Chọn Portimonense. Lý do: Mặc dù đứng ở vị trí thứ 6 nhưng khoảng cách với đội xếp trên đã là 9 điểm,điều đó có nghĩa cơ hội cạnh tranh một suất đá play-off chỉ còn tồn tại trên lý thuyết. Thế nên động lực của Guimaraes đã không còn. Lợi thế sân nhà và đang rất khát điểm thế nên Portimonense sẽ chiến đấu để dành chiến thắng ở vòng đấu này cho cuộc đua trụ hạng của mình.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.