facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 9/12/2021

Lượt trận cuối cùng của vòng bảng Cup C2 và C3 sẽ là tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay. Với những gì đã thể hiện trước đó thì những cái tên dưới đây là lựa chọn tốt nhất để nhà đầu tư có thể đặt niềm tin.
NỘI DUNG CHÍNH

Tottenham vs Rennes

0.88*0:1.5*0.94

Chọn Tottenham. Lý do: Gà trống đang chuyển mình dưới tài cầm quân của HLV Conte. Chuỗi thành tích tốt gần đây sẽ được nối dài khi họ được chơi trên sân nhà ở lượt trận này. Trong khi Tottenham đang khát thắng thì Rennes đã không quá quan trọng điểm số khi đã an toàn ở ngôi nhất bảng, vậy nên sẽ là mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào đội khách.

Ferencvaros vs Leverkusen

0.87*0:-0.5/1*0.95

Chọn Leverkusen. Lý do: Ferencvaros trắng tay cả 5 lượt đấu trước đó, thực lực quá yếu kém so với những đối thủ ở bảng đấu khiến họ muốn quyết tâm cũng chẳng được. Đến thời điểm này thì sức cùng lực kiện, Ferencvaros gần như đã buông xuôi. Leverkusen đang đứng ở ngôi đầu bảng, họ sẽ khẳng định sức mạnh bằng chiến thắng đậm đà trước đội chủ nhà.

West Ham vs Dinamo Zagreb

0.93*0:0.5*0.89

Chọn Dinamo Zagreb. Lý do: West Ham khó mà toàn tâm toàn ý cho trận đấu vô thưởng vô phạt này khi họ đã vững vàng ở ngôi nhất bảng H. Giải ngoại hạng Anh đang ở trong giai đoạn nhạy cảm với lịch thi đấu dày dặc thế nên Búa tạ sẽ không bung sức ở lượt trận cuối cùng này. Đây chính là cơ hội cho Dinamo Zagreb ít nhất là kiếm một điểm để duy trì vị trí thứ 2. Nếu chơi quyết tâm thì đội khách sẽ có điều mình cần.

CSKA Sofia vs Roma

1.00*0:-1*0.82

Chọn Roma. Lý do: Roma cần có được chiến thắng trước CSKA Sofia trước khi trông chờ sự sảy chân của Bodo Glimt để đánh chiếm ngôi nhất bảng. Điều kiện cần thì thầy trò HLV Mourinho có thể hoàn thành một cách dễ dàng. Bởi CSKA Sofia là cái tên tệ nhất ở bảng đấu, trong 5 lượt trận vừa qua họ mới có duy nhất được 1 trận hoà. Đã từng huỷ diệt đối thủ ở trận lượt đi, không lý gì Roma lại không thể làm điều tương ở chuyến đi này.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.