facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 8/8/2022

Không có trận cầu đinh vào ngày đầu tuần, thế nhưng những cái tên được lựa chọn dưới đây vẫn rất sáng nước để anh em xuống tiền vào đêm nay.
NỘI DUNG CHÍNH

West Brom vs Watford

0.91*0:0*0.97

Chọn Watford. Lý doWatford có 3 điểm mở hàng ở mùa giải mới, sự thuận lợi đó cũng không quá ngạc nhiên khi xuống chơi tại giải hạng nhất thì Ong bắp cày vẫn là cái tên có số má. Họ sẽ chứng minh thực lực khi phải hành quân xa nhà ở vòng đấu này, khi đội chủ nhà cũng không phải là tay mơ. West Brom chỉ có được 1 điểm ở ngày ra quân, điều đó cũng chấp nhận được khi phải thi đấu xa nhà. Trở về tổ ấm West Brom cũng rất quyết tâm lấy trọn 3 điểm. Thế nhưng điểm tựa The Hawthorns chưa chắc đã dọa nạt được Watford, bởi Ong bắp cày vẫn là cái tên luôn gây cho West Brom rất nhiều khó khăn khi đối đầu. 4 lần gặp nhau gần nhất thì Watford vẫn đang bất bại và có được 2 chiến thắng. Với tỷ lệ kèo hòa được thua thì Watford mới là sự lựa chọn đáng tin hơn.

Modena vs Sassuolo

0.90*0:-0/0.5*0.92

Chọn Sassuolo. Lý doSassuolo vẫn thường chơi rất tập trung tại mặt trận này, điều đó thể hiện ở việc họ lọt sâu ở mùa giải trước. Điều đó có nghĩa Modena khó có cửa để chơi lại với đại diện Serie A vượt trội hơn cả về kinh nghiệm lẫn trình độ. Thị uy sức mạnh trước cái tên đang thi đấu ở Serie C vòng đấu trước, không khó để họ tiếp tục hủy diệt cái tên vừa mới lên chơi tại Serie B ở lượt trận này. Cho dù được chơi tại sân nhà nhưng quá khó để Modena lấy được niềm tin từ nhà đấu tư.

Hacken vs Helsingborg

0.85*0:1*1.03

Chọn Hacken. Lý do: Cuối cùng thì Helsingborg cũng được hưởng niềm vui chiến thắng sau khi họ đánh bại được kẻ cùng khổ GIF Sundsvall. Chiến thắng này khiến cả 2 níu kéo nhau ở đáy BXH. Làm khách trước Hacken thì có nghĩa Helsingborg tiếp tục sẽ trở lại mặt đất, khi đội chủ nhà có sức mạnh vượt trội và đang cạnh tranh gay gắt cho vị trí dẫn đầu. Lạc nhịp ở 2 vòng đấu trước thế nên Hacken sẽ phải chơi tập trung để trở lại đường ray chiến thắng và đánh chiếm lại ngôi đầu ở vòng đấu này. Cho dù Helsingborg vẫn thường hay gây khó dễ cho Hacken, thế nhưng lần này đội chủ nhà sẽ không để cho Helsingborg làm được điều đó. 

Silkeborg vs AaB

1.08*0:0/0.5*0.80

Chọn Silkeborg. Lý doSilkeborg đang có sự khởi đầu rất ổn với 2 chiến thắng trong 3 trận bất bại. Cơ hội có được 3 điểm là rất cao khi họ  lại được tiếp tục chơi tại sân nhà ở vòng đấu này. Nhất là khi đối thủ AaB có sự khởi đầu chật vật với 2 trận thua trong 3 trận chưa biết mùi chiến thắng. Đã thế Silkeborg luôn bắt nạt AaB trong những lần chạm mặt, 3 trận đối đầu gần nhất thì AaB đều thua chóng vánh. Với sức chơi hiện tại thì AaB tiếp tục bị vùi dập trên sân của Silkeborg.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.