facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 8/6/2022

Sự hưng phấn của U23 Việt Nam đang lên rất cao. Với thực lực và sức chơi hiện tại của các học trò HLV Gong Oh Kyun thì U23 Malaysia muốn cản đường cũng khó. Sẽ là một chiến thắng xứng đáng dành cho những chiến binh sao vàng.
NỘI DUNG CHÍNH

U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

0.75*0:1*1.07

Chọn U23 Việt Nam. Lý doU23 Malaysia chơi không thành công ở giải này. Thua 2 trận liên tiếp khiến sức chiến đấu của những chú hổ sẽ bị đặt dấu hỏi. Xét về thực lực hay tinh thần thì U23 Malaysia đều thua U23 Việt nam 1 bậc. U23 Việt Nam đang rộng cửa đi tiếp, điều kiện cần là phải có chiến thắng trước U23 Malaysia. Đây không phải là thử thách quá khó khăn dành cho các học trò HLV Gong Oh Kyun ở thời điểm này. Nhất là khi các cầu thủ trẻ đang thể hiện bản lĩnh và phong độ cao ở 2 trận trước đó.

U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan

0.85*0:1*0.97

Chọn U23 Hàn Quốc. Lý do: Bị U23 Việt Nam cầm hòa đã là 1 cú sốc dành cho đương kim vô địch của giải đấu. Thế nên họ sẽ tập trung cao độ để không cho một đối thủ đến từ Đông Nam Á nữa có cơ hội tạo thêm một bất ngờ. Rõ ràng thực lực và đẳng cấp của đội bóng đến từ xứ kim chi là ăn đứt voi chiến. Quyền tự quyết vào tứ kết đang ở trong tay, U23 Hàn Quốc sẽ dành chiến thắng trước U23 Thái Lan ở lượt trận cuối cùng này.

Wales vs Hà Lan

0.93*0:-0.5*0.89

Chọn Hà Lan. Lý do: Không hời hợt như những ông lớn khác, Hà Lan chơi tập trung cao ở giải này. Ngay trận ra quân trên đất Bỉ, cơn lốc da cam đã cuốn phăng đội chủ nhà bằng một chiến thắng đậm. Thêm một chuyến làm khách nữa và Wales cũng chẳng phải là đối trọng đủ tầm với Hà Lan. Sau khi căng sức và dồn hết những gì tinh túy nhất vào trận đấu Play-off với Ukraine, thì gần như Wales khó mà trở lại từ thực lực cho đến sự tập trung cho trận này. Thất bại ngay trên sân nhà trước Hà Lan là hiện hữu với Wales.

Ireland vs Ukraine

1.05*0:0*0.77

Chọn Ukraine. Lý do: Mất cơ hội dành vé đi dự World Cup trước Wales để lại nhiều nuối tiếc cho Ukraine. Thế nhưng không vì thế mà họ để mất tinh thần ở trận đấu này. Đây là thời điểm Ukraine cần phải đứng đậy, để chứng minh họ không dễ ngục gã. Đối thủ Ireland khá yếu đuối, có lẽ điểm tựa sân nhà là lợi thế duy nhất đứng về phía họ. Nhỉnh hơn về chất lượng đội hình và cùng sự quyết tâm cao thì chiến thắng dành cho Ukraine là khả thi.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.