facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 8/5/2022

Đối thủ đeo bám Liverpool bị cầm chân ở trận đấu sớm giúp cho Man City như mở cờ trong bụng. Giảm áp lực sẽ giúp đội chủ sân Etihad trở lại mạch thắng sau khi phải nhận cái kết đắng lòng tại sân chơi C1.
NỘI DUNG CHÍNH

Man City vs Newcastle

0.97*0:2*0.91

Chọn Man City. Lý do: Vô địch giải ngoại hạng Anh là mục tiêu bắt buộc dành cho Man xanh sau khi bị loại khỏi đấu trường C1 trước Real Madrid một cách đầy cay đắng. Cơ hội của đội chủ sân Etihad là rõ ràng hơn nhiều khi Liverpool bị cầm chân bởi Tottenham ở lượt đấu sớm. Khoảng cách sẽ được thiết lập là 3 điểm nếu Man City có chiến thắng ở lượt trận này. Newcastle chưa thể gây khó dễ cho Man City trong những cuộc đụng độ trước đó. Thời điểm này Chích choè chơi tự tin với tinh thần thoải mái khi không phải chịu bất kỳ áp lực nào. Thế nhưng đẳng cấp thua thiệt sẽ khiến họ tiếp tục bị vùi dập khi đụng độ với đội chủ nhà đang khát thắng.

Norwich vs West Ham

0.85*0:-0.5/1*1.03

Chọn West Ham. Lý do: Mục tiêu tham dự cúp châu Âu mùa tới sẽ là động lực để West Ham quyết lấy trọn điểm trên sân của Norwich. Bởi cho dù Búa tạ mùa này thường chơi dưới sức khi thi đấu xa nhà. Thật may Chim hoàng Yến đã chính thức xuống hạng, ngoài thực lực yếu kém thì tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà sẽ bị giảm sút đi rất nhiều. Ngay cả khi còn sung sức thì Norwich cũng không đủ trình để chơi lại West Ham. Thống kê cho thấy trong 3 lần chạm trán gần nhất thì Norwich đều thua trắng. Thế nên sẽ phải tiếp tục phải ôm hận trước Búa tạ là điều không mấy bất ngờ với Chim hoàng Yến.

Leicester vs Everton

0.92*0:0/0.5*0.96

Chọn Everton. Lý do: Chiến thắng trước Chelsea ở vòng đấu vừa qua chẳng khác nào liều doping dành cho Everton. Rõ ràng cơ hội trụ hạng của họ là không quá u ám. Hành quân đến King Power không phải là thách thức quá lớn dành cho thầy trò Frank Lampard ở vòng đấu này. Bởi Bầy Cáo không còn quá nhiệt ở những trận đấu cuối mùa, hơn nữa Everton thường chơi hay khi đụng độ với Leicester ở những mùa giải gần đây. 5 trận đối đầu gần nhất thì Bầy Cáo thua đến 2 trận và chỉ có được 3 trận hoà. Phải chấp kèo ở lần đối đầu này thì rõ ràng Leicester không phải là địa chỉ tin cậy dành cho người chơi.

Verona vs Milan

0.99*0:-0.5*0.89

Chọn Milan. Lý do: Trước sự cạnh tranh khá rát của đối thủ cùng thành phố thì Milan không có con đường nào khác là phải dành chiến thắng để tiếp tục lấy lại ngôi đầu bảng. Đây là chuyến đi không mấy sóng gió khi đội chủ nhà cũng đã không còn mục tiêu phấn đấu. Hơn nữa Milan cũng không quá khó khăn để hạ ngục Verona trong những lần đối đầu gần đây. Phong độ và sự ổn định cực cao của Milan ở thời điểm này thì Verona khó lòng mà ngáng chân cho dù đội chủ nhà đang chơi khá tốt ở những vòng đấu vừa qua.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.