facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 7/7/2021

Các đội được xếp ở kèo trên đang thu hút được sự quan tâm của giới mộ điệu ở này thi đấu hôm nay. Với việc nhỉnh hơn về chiều sâu đội hình và đang có phong độ cao thì 4 cái tên dưới đây có nhiều khả năng sẽ không làm nhà đầu tư phải thất vọng.
NỘI DUNG CHÍNH

Anh vs Đan Mạch

0.90*0:0.5/1*0.96

Chọn Anh. Lý do: Đan Mạch chơi tốt nhưng phải thừa nhận họ chưa gặp phải đối thủ cứng cựa trước khi bước vào trận chiến này. Tuyển Anh là một thế lực tại giải đấu, họ mạnh cả về lực, về cách dùng binh của HLV Southgate và cả về lợi thế sân nhà. Phong độ cao và cùng với sự hưng phấn chắn chắn "Tam sư" sẽ không bỏ qua cơ hội để làm nên lịch sử và " Thùng thuốc nổ Đan Mạch" sẽ trở nên ẩm ướt tại sứ sở sương mù.

Malmo vs Riga

1.02*0:2*0.80

Chọn Malmo. Lý do: Trong khi Riga là cái tên khá xa lạ ở sân chơi cúp châu Âu thì Malmo khá nhẵn mặt. Với kinh nghiệm dày dạn, lại được chơi trên sân nhà thì không khó để Malmo ăn gỏi đối thủ non nớt như Riga. Việc phải chấp lên đến 2 trái cũng không phải là vấn đề với đội chủ nhà, bởi sự chênh lệch về thực lực là rất lớn.

Dinamo Zagreb vs Valur

0.82*0:2*1.00

Chọn Dinamo Zagreb. Lý do: Kinh nghiệm và chiều sâu đội hình là thứ mà Dinamo Zagreb vượt trội so với Valur. Đã thế việc đội bóng bé nhỏ phải chơi trên sân của Dinamo Zagreb thì có nghĩa họ chẳng có một chút lợi thế nào để bấu víu. Thất bại thảm hại là điều được dự đoán trước với Valur.

Gamba Osaka vs Tampines

0.88*0:3.5/4*0.88

Chọn Gamba Osaka. Lý do: Tampines quá yếu ở bảng đấu, khiến các đối thủ gặp đội bóng này là y như rằng lại dội mưa gôn. Gamba Osaka đang khát điểm, cần cả chỉ số phụ, vậy nên  Tampines đành tiếp tục phải chịu đựng màn tra tấn của đối phương. Chiến thắng đậm đà là điều không hề khó đoán dành cho Gamba Osaka.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.