facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 5/7/2022

Mặt trận đấu Cúp là tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay. Những cái tên có kinh nghiệm và thực lực rõ ràng đang chiếm ưu thế trước đối thủ được đánh giá là dưới cơ.
NỘI DUNG CHÍNH

Shamrock Rovers vs Hibernians

0.91*0:1.5*0.91

Chọn Shamrock Rovers. Lý doShamrock Rovers đang làm mưa làm gió ở giải VĐQG Ireland với phong độ cực cao. Đã thế họ luôn là cái tên chơi rất hay trên sân nhà. Trong khi đó đội khách chơi tại giải đấu có trình độ thấp hơn, phong độ ở thời điểm này của Hibernians là khá thất vọng. Làm khách tại Ireland là một thử thách quá khó khăn dành cho đội bóng đến từ Malta. Cơ hội tạo nên bất ngờ ở chuyến đi này là vô cùng thấp.

Malmo vs Vikingur

1.00*0:2*0.82

Chọn Malmo. Lý doMalmo là cái tên nhẵn mặt tại Champions League. Kinh nghiệm của Malmo giúp họ luôn vượt qua dễ dàng các đối thủ ở vòng "Gửi xe" này. Đụng độ với đối thủ như Malmo thì cái tên non nớt như Vikingur rất khó đứng vững, nhất là khi còn phải hành quân đến Thụy Điển ở lượt trận này. Được chấp kèo lên đến 2 trái, nhưng rõ ràng đội khách không phải là cái tên đủ tin tưởng dành cho nhà đầu tư.

Pyunik vs CFR Cluj

0.92*0:-1*0.90

Chọn CFR Cluj. Lý doPyunik chỉ ngỗ ngáo khi chơi tại giải quốc nội, còn khi ra biển lớn cái tên Pyunik chỉ là kẻ lót đường. Thế nên cho dù có điểm tựa sân nhà thì họ cũng khó lòng có thể gây khó dễ cho CFR Cluj, đối thủ đầy kinh nghiệm luôn có mặt tận vòng bảng Cúp C1. Thực lực của CFR Cluj cho phép họ dễ dàng có được chiến thắng trước các đối thủ ở vòng loại và đội chủ nhà ở lượt trận này là một trong số đó.

Atletico Mineiro vs Emelec

1.04*0:1.5*0.84

Chọn Atletico Mineiro. Lý do: Tận dụng lợi thế sân nhà Emelec cũng chỉ cầm hòa được đối thủ ở lượt đi. Điều đó khiến trận lượt về này trở nên cực kỳ khó khăn dành cho họ khi phải làm khách tại Brazil. Atletico Mineiro là cái tên đầy bàn lĩnh trong vai trò chủ nhà, đã thế về đẳng cấp vẫn hơn Emelec một bậc. Cùng với phong độ không cao ở những vòng đấu gần đây ở giải quốc nội thì khả năng gây khó khăn của Emelec dành cho đội chủ nhà là vô cùng thấp.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.