facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 3/9/2022

Vượt trội về đẳng cấp lại đang duy trì được phong độ cao giúp các ông lớn ra sân ngày thứ 7 dễ dàng có được chiến thắng ngay trên sân khách.
NỘI DUNG CHÍNH

Aston Villa vs Man City

0.86*0:-1.5*1.02

Chọn Man City. Lý do: Ngay cả thời điểm Aston Villa sung sức nhất thì họ vẫn cứ thua Man city như thường. Có thể khẳng định Man City là con ngáo ộp chuyên dọa nạt Aston Villa. Trong 3 mùa giải liên tiếp tại Premier League thì đội chủ sân Etihad đều dành chiến thắng cả 6 trận. Với 3 trận thua liên tiếp của đội nhà thì thật khó tưởng tượng HLV Steven Gerrard sẽ dùng kế sách gì để chặn đứng đà đang thăng hoa của Man xanh? Câu trả lời là gần như không thể. Hạn chế bàn thua trước đối thủ khắc tinh đã là mục tiêu khó thực hiện với đội chủ sân Villa Park ở trong tình thế này.

Union Berlin vs Bayern Munich

0.88*0:-1.5*1.00

Chọn Bayern Munich. Lý doUnion Berlin không còn ngỗ ngáo với Hùm xám như trước kia, bằng chứng họ bị Bayern Munich hạ ngục cả 2 lượt trận ở mùa giải vừa qua đều bằng những chiến thắng đậm đà. Thế nên cho dù đang có sự khởi đầu rất tốt và có điểm tựa sân nhà nhưng Union Berlin vẫn không được đánh giá cao ở lần gặp lại này. Sân khách lại đang chứng kiến sự thăng hoa của Bayern Munich, 2 chuyến đi xa nhà đều hủy diệt đối thủ với 12 bàn thắng và không để thủng lưới. Sẽ không ngạc nhiên nếu Hùm xám tiếp tục gầm vang ngay tại sân nhà của Union Berlin.

Nantes vs PSG

0.90*0:-1.5/2*0.98

Chọn PSG. Lý do: Sự yếu kém của Nantes đã bị PSG phơi bày sau cuộc đụng độ trong trận tranh siêu cúp Pháp trước mùa giải mới. Rõ ràng khi PSG ra sân với sự tập trung và tôn trọng đối thủ thì chiến thắng khó tuột khỏi tầm tay. Hiện tại ĐKVĐ Ligue 1 lại đang thể hiện những gì tinh túy nhất trên sân khách, khi 3 chuyến làm khách mùa giải mới họ đều có những chiến thắng đậm đà. Phong độ phập phù hiện tại của đội chủ nhà thật khó mà đứng vững trước sức tấn công như vũ bão của PSG, thua đậm là điều khó tránh khỏi.

Sevilla vs Barcelona

0.87*0:-0.5*1.01

Chọn Barcelona. Lý do: 2 mùa giải liên tiếp gần đây chứng kiến sự yếu thế của Sevilla trước Barcelona. Thống kê cho thấy Sevilla thua đến 3 trận và chỉ kiếm được 1 trận hòa khi đụng độ với gã khổng lồ xứ Catalan. Đã thế với sự khởi đầu khá tệ hại khi chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu đang khiến Sevilla đối mặt với rất nhiều áp lực và mất hết nhuệ khí cho cuộc đụng độ đầy khó khăn này. Cho dù thi đấu xa nhà thế nhưng phong độ hiện tại của các học trò HLV Xavi cho phép Barcelona tự tin dành trọn 3 điểm ngay trên sân của Sevilla.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.