facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 3/10/2021

Cơ hội lật kèo của các đội cửa dưới là rất khả thi. Bởi không chỉ họ đang vào phom với lối chơi rất khó chịu trong thời gian qua mà phong độ phập phù của đội kèo trên thời điểm này khiến khả năng để thị uy sức mạnh trước đối thủ được xếp dưới cơ là rất thấp.
NỘI DUNG CHÍNH

Tottenham vs Aston Villa

1.06*0:0.5*0.82

Chọn Aston Villa. Lý do: Chiến thắng rửa mặt trước đối thủ yếu đuối như Mura tại cúp c3 không xoa dịu được sự lo lắng của cổ động viên nhà giành cho Gà trống. Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn ngay cả khi họ chỉ phải đối mặt với những cái tên tầm trung ở giải ngoại hạng.Trong khi áp lực đang đè nặng lên những đôi chân của các cầu thủ chủ nhà, thì đội khách lại đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước MU. Nếu vấn duy trì sự tự tin và tập trung thì Tottenham cũng không phải trở ngại quá lớn với Aston Villa thời điểm này.

West Ham vs Brentford

1.00*0:0.5/1*0.88

Chọn Brentford. Lý do: Thuốc thử hạng nặng mang tên Liverpool mà Brentford còn chẳng ngán thì West Ham cũng không dễ mà doạ nạt tân binh đang gây sốc ở giải ngoại hạng Anh mùa này. Brentford không hề e ngại đối thủ nào, họ chơi tự tin và không có ý định tử thủ, ăn miếng trả miếng. Brentford vẫn là cái gai trong mắt các ma cũ, thế nhưng chưa chắc West Ham đã nhổ được nó cho dù họ được chơi trên sân nhà.

Bologna vs Lazio

1.01*0:-0/0.5*0.87

Chọn Bologna. Lý doBologna đang tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để kiếm điểm với 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Không dễ để Lazio bắt nạt họ ở thời điểm này, khi đội khách cũng không có phong độ cao khi xa nhà. Những lần hành quân đến sân Bologna, Lazio cũng không khuất phục được đối thủ và có thể lần này cũng không phải là ngoại lệ.

Atalanta vs Milan

0.97*0:0/0.5*0.91

Chọn Milan. Lý do:  Atalanta cũng không còn hổ báo trên sân nhà như mùa giải trước, một phần cũng bởi phong độ của họ không ổn định. Trong khi Milan vẫn chơi hay, tự tin và lì lợm. Thành tích bất bại sau 6 lượt trận với 5 chiến thắng nói lên điều đó. Thế nên chuyến đi này của Milan cũng không phải là thử thách quá tầm với đội bóng áo sọc xanh đen, cơ hội có điểm của họ là khá rõ ràng.                                                                                 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.