facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 29/12/2021

Lượt đi chung kết AFF Suzuki Cup sẽ diễn ra vào ngày hôm nay. Với những gì đã thể hiện ở giải đấu lần này thì Thái Lan vẫn là đối thủ rất khó bị đánh bại. Đây sẽ là thử thách cực lớn cho Indonesia với tham vọng muốn làm ông vua mới của giải đấu này.
NỘI DUNG CHÍNH

Indonesia vs Thái Lan

1.05*0:-0.5/1*0.77

Chọn Thái Lan. Lý do: Để có mặt ở trận chung kết Indonesia đã phải tiêu tốn quá nhiều sức lực khi phải chơi thêm cả hiệp phụ. Đó đã là điều thiệt thòi hơn so với đối thủ bên kia chiến tuyến. Sự già giơ cùng với những cái tên chất lượng hơn hẳn trong đội hình sẽ giúp Voi chiến tự tin khi đối đầu với Indonesia, đây là đối thủ mà họ vẫn thường khuất phục ở những trận cầu mang tính quyết định. Cho dù có những bước tiến ở giải đấu này, thế nhưng điều đó chưa thể giúp đội bóng của đất nước vạn đảo vượt qua được cái bóng của người Thái.

Guangzhou City vs Shanhai Port

0.78*0:-1/1.5*0.82

Chọn Shanhai Port. Lý do: Guangzhou không phải là cái tên đủ sức nặng để ngăn cản mục tiêu chiến thắng của Shanhai Port, điều đó thể hiện rõ nét ở trận lượt đi. Phong độ cao cùng với sự vượt trội về thực lực và tham vọng thì không quá khó khăn để Shanhai Port tiếp tục có được chiến thắng trước Guangzhou, nhất là khi chủ nhà đã hết mục tiêu phấn đấu.

Coventry vs Millwall

0.99*0:0.5*0.89

Chọn Coventry. Lý do: Sân nhà vẫn là điểm tựa để Coventry kiếm điểm ở mùa giải này. Thế nên chắc chắn họ không bỏ lỡ khi tiếp đón đối thủ Millwall. Đội khách vẫn thường thất thế khi đụng độ với Coventry. Đã thế Millwall không phải là cái tên lì lợm trên sân khách, họ thua đến 3 trận trong 4 lần hành quân xa nhà vừa qua. Thật khó để đặt niềm tin vào Millwall ở chuyến đi này.

Shenzhen vs Changchun Yatai

0.75*0:-0/0.5*0.85

Chọn Changchun Yatai. Lý do: Tinh thần Changchun Yatai lên cao sau chiến thắng ở lượt đấu vừa qua. Làm khách trước Shenzhen không phải là thử thách to tát gì, bởi trong những lần gặp nhau trước đó thì phần thắng đa số vẫn nghiêng về Changchun Yatai. Trong khi Shenzhen thể hiện phong độ khá nhạt nhoà, đã thế họ cũng hết mục tiêu. Vậy nên sẽ là mạo hiểm cho người chơi nếu tin tưởng vào đội chủ nhà Shenzhen.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.