facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 28/5/2022

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Liverpool 4/5 trận đối đầu gần nhất. Rõ ràng kinh nghiệm, bản lĩnh và sự già dơ của Bầy Kền Kền là hơn hẳn đội bóng đến từ Anh Quốc. Đêm nay tại Stade de France, Real Madrid sẽ khẳng định họ là ông vua Champions League.
NỘI DUNG CHÍNH

Liverpool vs Real Madrid

0.94*0:0.5*0.94

Chọn Real Madrid. Lý do: Kể từ sau trận thua tan nát tại chung kết cúp c1 2018, Liverpool chưa một lần có thể dành chiến thắng trước Real Madrid. Cho dù thời điểm này nếu xét về chất lượng đội hình với từng vị trí ở trên sân thì The Kop có phần nhỉnh hơn. Thế nhưng bề dày lịch sử, kinh nghiệm và cực kỳ bản lĩnh để vượt qua những thời điểm khó khăn nhất đã tôi luyện thành một Real lỳ lợm và chiến đấu như những chiến binh. Được chấp kèo 1/2 trái trong trận chung kết là cơ hội dành cho người chơi yêu mến bầy Kền Kền. Đặt niềm tin vào cửa dưới sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Avispa Fukuoka vs Urawa Reds

0.83*0:-0/0.5*1.05

Chọn Avispa Fukuoka. Lý doUrawa Reds chỉ biết hoà và thua trong suốt 5 vòng đấu vừa qua, điều đó khiến vị trí của họ ngày một tụt dốc.  Phải hành quân xa nhà ở lượt trận này khiến có hội dành chiến thắng của Urawa Reds là rất thấp, nhất là khi họ cũng đã từng bị hạ ngục ở lần ghé thăm gần nhất tại sân của Avispa Fukuoka. Thời điểm này Avispa Fukuoka đang tận dụng lợi thế sân bãi để kiếm điểm, họ có được 2 chiến thắng trong 3 trận bất bại gần nhất. Chính vì vậy có hội đánh bại Urawa Reds là khá sáng nước dành cho đội chủ nhà.

Suwon vs Ulsan

0.89*0:-0.5/1*0.99

Chọn Ulsan. Lý doSuwon đang chơi khá ổn, thế nhưng đụng độ với cái tên đang đứng đầu BXH và chưa có dấu hiệu hụt hơi như Ulsan thì cơ hội để kiếm điểm ngay trên sân nhà cũng là cực khó. Bởi Ulsan vẫn là cái tên khắc tinh với Suwon, ngay cả khi họ đang có phong độ cao nhất cũng có thể thất bại dễ dàng khi đối đầu với Ulsan. Với 3 trận thua gần nhất khi đối đầu thì khả năng Suwon tiếp tục ghi nợ trước Ulsan là khó tránh.

Sao Paulo vs Ceara

0.91*0:0.5/1*0.97

Chọn Sao Paulo. Lý doCeara vẫn thường khá cứng đầu trong những lần chạm mặt Sao Paulo. Thế nhưng với phong độ cực tệ ở , lại phải chơi trên sân của Sao Paulo thì cơ hội để họ hi vọng có điểm là không cao. Bởi sân nhà đang là điểm tựa cực kỳ vững chắc dành cho Sao Paulo khi họ dành được 3 trận toàn thắng trên sân nhà sau 7 vòng đấu. Thế nên với sự khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này thì rất khó để Ceara có thể đứng vững ở chuyến đi này.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.