facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 27/11/2021

Phong độ thiếu ổn định ở thời điểm này, lại phải đứng ở vị thế kèo trên khiến các đội bóng dưới đây khó có thể đặt niềm tin. Khả năng phản kèo của các đối thủ được xếp cửa dưới là rất lớn.
NỘI DUNG CHÍNH

Juventus vs Atalanta

0.89*0:0/0.5*0.99

Chọn Atalanta. Lý do: Atalanta thời điểm này không hề dễ xơi, kể cả họ phải hành quân xa nhà ở lượt trận này. Với thành tích 3 chiến thắng trong 7 trận bất bại gần nhất, cho thấy phong độ của họ ổn định như thế nào. Juventus có điểm tựa sân nhà, thế nhưng không có thành tích tốt khi đối đầu với Atalanta gần đây khiến đội bóng thành Turin cũng phải dè chừng. Với những gì đã thể hiện thì khả năng có điểm mang về dành cho Atalanta là rất lớn.

Wolfsburg vs Dortmund

0.88*0:-0/0.5*1.00

Chọn Wolfsburg. Lý do: Phong độ của Dortmund ở những trận gần đây là không tốt. Thất bại thảm hại trong chuyến hành quân đến sân Sporting tại đấu trường C1 cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý của Dortmund ở lượt trận này. Điều đó cho thấy yếu đuối trên sân khách đang gây cản trở cho Dortmund chinh phục nhiều mục tiêu. Chủ nhà Wolfsburg sẽ tận dụng điều này để làm khó Dortmund, với sự ổn định về phong độ của đội chủ nhà thì không dễ để đội khách có thể lấy trọn điểm mang về.

Lille vs Nantes

0.84*0:0.5/1*1.04

Chọn Nantes. Lý do: Nantes có lí do để họ tự tin kiếm điểm trên sân của Lille, nhất là khi chứng kiến họ làm cho PSG cực kỳ vất vả mới chinh phục được họ. Trong khi đó thì Lille đang thể hiện bộ mặt thất vọng tại Ligue 1 khi 5 trận liên tiếp chỉ biết hoà và thua. Cùng với việc phải bung sức ở sân chơi châu Âu chắc chắn cũng bị bào mòn rất nhiều về sức lực. Không chắc điểm tựa sân nhà có thể giúp Lille thăng hoa ở lượt trận này.

Mallorca vs Getafe

1.02*0:0/0.5*0.86

Chọn Getafe. Lý do: Getafe không hề ngán Mallorca trong các cuộc đụng độ trước đó khi họ dành được 2 chiến thắng trong 3 trận bất bại. Chiến thắng lượt trận vừa qua chắc chắn sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho họ ở chuyến đi này. Chỉ biết hoà và thua ở 6 vòng đấu gần nhất, Mallorca không dễ để doạ nạt đối thủ cho dù họ có điểm tựu sân nhà. Phải chấp kèo khiến Mallorca là địa chỉ không an toàn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.