facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 25/9/2021

Chiến thắng ở ngày hôm qua chắc chắn sẽ giúp người chơi hưng phấn và tự tin để tiếp tục chinh phục rất nhiều cặp đấu hấp dẫn của ngày thứ 7. 4 cặp đấu sáng nước nhất mà theo chuyên gia sẽ tiếp tục mang lại niềm vui và lợi nhuận cho nhà đầu tư như sau:
NỘI DUNG CHÍNH

Chelsea vs Man City

0.81*2/2.5*-0.95

Chọn Xỉu. Lý do: Có thể khẳng định hàng phòng ngự của Chelsea và Man City đang vững chắc nhất ở giải ngoại hạng Anh ở thời điểm này khi họ sở hữu hàng thủ kinh nghiệm,đẳng cấp, chơi ăn ý và bọc lót tốt . Kẻ tám lạng người nửa cân khiến họ phả dè chừng nhau và không dám manh động. Thế trận chặt chẽ và thực dụng sẽ lên ngôi ở cuộc đối đầu này và khó để khán giả được chứng kiến quá 2 bàn thắng được ghi.

Brentford vs Liverpool

0.89*0:-1/1.5*0.99

Chọn Liverpool. Lý do: Xếp ở nửa trên BXH sau 5 vòng đấu, Brentford cho thấy họ không có nhiều bỡ ngỡ khi là tân binh của giải ngoại hạng Anh. Đóng vai là kẻ ngổ ngáo, Brentford sẽ được giải mã bởi ông lớn Liverpool. Đây sẽ là thuốc thủ chất lượng để khẳng định sức mạnh thực sự của đội chủ sân Brentford Community. Liverpool đang cực kỳ chắc chắn và ổn định, họ tiếp cận từng trận đấu với sự tập trung cao độ và quyết tâm cao. Đánh bay hiện tượng Brentford nằm trong tầm tay của The Koop.

Inter vs Atalanta

0.87*0:0/0.5*1.01

Chọn Inter. Lý doAtalanta đã suy yếu ở mùa giải mới, thủ lỏng đã đành, tấn công cũng đã không còn sắc bén. Trong khi Inter vẫn mạnh mẽ, lầm lũi tiến bước mặc dù họ cũng có những xáo trộn thiệt thòi về nhân sự ở mùa giải này. Nếu vẫn cứ chơi như những gì đang thể hiện thì hàng thủ của Atalanta khó đứng vững trước sức tấn công của đội chủ nhà với những chân sút đang thi đấu vào phom như Lautaro Martinez hay E.Dzeko. 

Watford vs Newcastle

1.05*0:0/0.5*0.83

Chọn Watford. Lý doWatford đang tận dụng tốt yếu tố sân nhà khi gặp các đối thủ vừa miếng, 6 điểm dành được đều từ 2 chiến thắng tại Vicarage Road. Newcastle sẽ là nạn nhân tiếp theo của đội chủ nhà, khi chích choè đang bết bát và chơi cực tệ khi rời xa tổ ấm. Chắc chắn Bầy tuần lộc sẽ không bỏ qua cơ hội ngon ăn trước đối thủ ưu thích này.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.