facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 23/5/2022

Cho dù phải thi đấu xa nhà thế nhưng sức chơi và phong độ của những vị khách được lựa chọn dưới đây là đáng tin. Cơ hội để họ đánh bại chủ nhà là khả thi.
NỘI DUNG CHÍNH

Arges vs Voluntari

0.78*0:0*1.04

Chọn Voluntari. Lý doArges đang ở vi trí cuối bảng khi họ thể hiện phong độ yếu kém với 4 trận thua liên tiếp vừa qua. Sân nhà cũng không phải là cứu cánh dành cho họ. Bởi ở 4 trận chơi tại tổ ấm Arges đều phải chịu cảnh tay trắng. Thế nên Arges chẳng có chút lợi thế nào khi đối đầu với Voluntari, cái tên cũng đang có sự chuyển biến theo chiều hướng tích cực ở 2 vòng đấu gần nhất. Đánh bại Arges ở 2 lần gặp nhau gần nhất là cơ sở để tin tưởng đội khách sẽ có chiến thắng ở chuyến đi này.

Sundsvall vs Mjallby

1.04*0:0*0.84

Chọn Mjallby. Lý do: Cơ hội để  Mjallby tìm lại được cảm giác chiến thắng là khá rõ ràng khi họ chỉ phải đụng độ với cái tên đang đứng cuối BXH là Sundsvall. Với 4 trận thua liên tiếp gần nhất khiến Sundsvall đang là mục tiêu kiếm điểm của các đối thủ. 2 trận sân nhà gần nhất Sundsvall không thể giữ cho mình một điểm số nào. Thế nên phải đối mặt với Mjallby có phong độ cao hơn và nhỉnh hơn hẳn về thực lực thì khả năng chuỗi trắng tay của Sundsvall vẫn chưa thể dừng lại.

St. Johnstone vs Inverness

0.85*0:0.5*1.03

Chọn  Inverness. Lý doInverness không hề e ngại St. Johnstone. Minh chứng là họ vẫn tự tin và bản lĩnh để san bằng tỉ số cho dù bị dẫn trước 2 bàn trong trận lượt đi. Sự lì lợm và quyết tâm được Inverness chứng tỏ bằng những chiến thắng vất vả trên hành trình tiến vào trận play-off này. St. Johnstone có điểm tựa sân nhà thế nhưng với những gì thể hiện không dễ để họ có thể bắt nạt được  Inverness. Được chấp kèo 1/2 trái thì Inverness mới là sự lựa chọn đáng tin.

Finn Harps vs Dundalk

0.90*0:-0.5*0.98

Chọn Dundalk. Lý doDundalk đang duy trì phong độ cao ở 5 vòng đấu vừa qua với thành tích bất bại trong đó dành được 4 chiến thắng. Thế nên họ rất tự tin để có thêm 3 điểm ở chuyến hành quân này. Lượt đi Dundalk dễ dàng đánh bại Finn Harps với 3 bàn trắng, điều đó cho thấy thực lực của Dundalk là nhỉnh hơn so với Finn Harps khá nhiều. Với phong độ đang rất tệ khi để thua 3 trận liên tiếp, quá khó để hi vọng Finn Harps sẽ đứng dậy nổi khi đối mặt với Dundalk.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.