facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 22/5/2022

Giải ngoại hạng Anh và Serie A chỉ xác định được nhà vô địch ở vòng đấu cuối cùng. Điều đó khiến 4 cặp đấu dưới đây được giới mộ điệu quan tâm hơn bao giờ hết.
NỘI DUNG CHÍNH

Man City vs Aston Villa

0.96*0:2*0.92

Chọn Man City. Lý do: Thầy trò Pep Guardiola sẽ bù đặp cho cổ động viên nhà sự chờ đợi đến vòng cuối mới được lên ngôi bằng một chiến thắng tưng bừng tại Etihad. Chức vô địch gần như đã nằm trong tầm tay của Man City và thật ngớ ngẩn nếu nghĩ rằng họ sẽ rơi vào tình cảnh cầm vàng lại để vàng rơi. Aston Villa chưa bao giờ là đối trọng đủ tầm để đối đầu với nhà vô địch giải ngoại hạng Anh. Thống kê cho thấy trong 6 lần gặp nhau ở những mùa giải trước, đội chủ sân Villa Park không thể dành nổi cho mình 1 điểm nào. Thế nên hành quân đến lãnh địa của Man xanh ở vòng đấu cuối họ chỉ có thể làm nền cho màn ăn mừng vô địch của đội chủ nhà mà thôi.

Liverpool vs Wolves

0.97*0:2*0.91

Chọn Liverpool. Lý do: Những chuyến đi xa nhà gần đây của Wolves không còn duy trì được sự tập trung. Trong 3 trận không thắng gần nhất họ thua đến 2 trận và hoà 1 trận. Đã thế hành quân đến Anfield cũng chỉ mang lại nỗi buồn cho Bầy Sói khi họ chưa có nổi 1 điểm nào ở 3 chuyến đi trước đó. Thế nên với những gì đã thể hiện thật khó để Wolves có thể gây khó dễ cho đội chủ nhà đang khát điểm.

Sassuolo vs Milan

0.97*0:-1/1.5*0.91

Chọn Milan. Lý doMilan thường bị Sassuolo làm khó khi chơi tại sân nhà, thế nhưng khi hành quân đến sân Mapei thì Milan lại chơi lột xác và đánh bại Sassuolo ở cả 2 lần gần nhất. Phong độ của Sassuolo trên sân nhà thời điểm này cũng không cao, 2 trận vừa qua họ chỉ dành được 1 điểm. Nắm trong tay quyền tự quyết, Milan tự tin đánh bại Sassuolo để dành Scudetto mùa giải này. Nhất là khi đội bóng áo sọc đỏ đen đang duy trì sự tập trung cao và một phong độ huỷ diệt.

Inter vs Sampdoria

0.94*0:2.5*0.94

Chọn Inter. Lý do: Inter đã không còn quyền tự quyết khi họ để thua kình địch cùng thành phố đến 2 điểm. Bắt buộc phải thắng Sampdoria và hi vọng Milan sẽ sảy chân ở vòng đấu này thì cơ hội mới dành cho Inter. Điều kiện cần thì Inter không quá khó khăn để thực hiện được, khi sân nhà của Inter mùa này vẫn là nơi đất dữ cho các vị khách thời gian qua. Đã thế Sampdoria lại thua thiệt quá nhiều về mặt trình độ, họ lại cũng đã an phận trụ hạng ở mùa giải này thế nên tính chiến đấu cũng đã mai một đi rất nhiều. Chưa thể có được chiến thắng tại Giuseppe Meazza trong những lần hành quân trước đó, lần này cũng không phải là ngoại lệ với Sampdoria.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.