facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 19/10/2022

Premier League sẽ là tâm điểm khi rất nhiều ông lớn ra sân ở ngày hôm nay. Chuyên gia SoiKèo 247 đưa ra những nhận định để nhà đầu tư tham khảo và xuống tiền một cách chuẩn xác nhất.
NỘI DUNG CHÍNH

Liverpool vs West Ham

1.00*0:1.5*0.88

Chọn Liverpool. Lý do: Có điểm trước Man City trong thế trận có phần nhỉnh hơn về cơ hội ở vòng đấu trước chứng tỏ đẳng cấp của The Kop. Sau cú hích về mặt tinh thần này, các học trò của HLV Jurgen Klopp sẽ chơi lột xác là rất lớn. Rõ ràng Búa tạ không ở cùng mâm với Liverpool, nhất là khi họ phải hành quân đến Anfield. Thật vậy trong 3 lần ghé thăm trước đó, West Ham đều phải cúi đầu ra về. Đã thế West Ham cũng chơi rất phập phù trên sân khách mùa này, thế nên khả năng họ tiếp tục ôm hận ở chuyến đi này là rất cao.

Brentford vs Chelsea

0.98*0:-0.5/1*0.90

Chọn Chelsea. Lý doChelsea đã bị Bầy Ong "đốt" ở lượt về mùa giải trước. Thế nên với phong độ cao ở thời điểm này thì khả năng The Blues đòi lại món nợ là cực cao. Trước đó thì Chelsea vẫn thường "ăn gỏi" Brentford trong những lần đối đầu. 2 chuyến ghé thăm gần nhất đến sân của Brentford thì Chelsea đều dành phần thắng. Hiện tại thì Brentford không còn ngỗ ngáo như đầu mùa, cho dù họ vẫn chơi khá tốt trên sân nhà. Nhưng trước sự thăng hoa của Chelsea hiện tại thì Brentford vẫn khó mà đứng vững tại tổ ấm.

MU vs Tottenham

0.92*0:0/0.5*0.96

Chọn MU. Lý do: Bế tắc trước Newcastle trong một thế trận không lấn át hơn đối thủ khi chơi tại Old Trafford, MU lại phải chịu áp lực. Chơi phập phù vẫn là "đặc sản" của MU mùa này. Thế nhưng nếu đánh giá thấp Quỷ đỏ trận này lại là một sai lầm. Bởi MU lại rất biết ngượng dậy mỗi khi vấp ngã, có thể chơi vật vở thiếu lửa trước những cái tên dưới trình nhưng trở nên mạnh mẽ và thể hiện tính chiến đấu cao ở những trận cầu mang tính chất then chốt trước những đối thủ xứng tầm. MU lại đang át vía Tottenham trong những lần đối đầu gần đây, đã thế Gà Trống không được đánh giá cao trên sân khách. Thế nên cơ hội dành chiến thắng của MU là không hề thấp.

Newcastle vs Everton

0.80*0:0.5/1*1.08

Chọn Newcastle. Lý do: Nhìn chung sức chơi của Everton hiện tại không thể đứng vững trước những đối thủ đang ở top 6. 2 vòng gần nhất họ đều phải chịu thất bại trước MU hay Tottenham. Newcastle mùa này lại đang chơi quá hay, sẵn sàng dốc sức để lấy điểm tuyệt đối trước những đối thủ vừa miếng và tự tin dành điểm trước những cái tên được đánh giá là xương xẩu. Đã thế St James'Park là điểm đến không mấy dễ chịu cho các đối thủ mùa này. Chính Everton cũng là nạn nhân ở 2 lần ghé thăm gần nhất. Vậy nên cơ hội kiếm điểm ở chuyến đi này của thầy trò Frank Lampard là không mấy khả quan.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.