facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 18/4/2022

AFC Champions League có sự chênh lệch đáng kể về trình độ sau lượt trận đầu tiên. Với những gì đã thể hiện thì dù phải chấp kèo khá sâu nhưng sự tin tưởng vẫn dành cho các đội của trên.
NỘI DUNG CHÍNH

Guangzhou vs Kawasaki

1.00*0:-3.5*0.70

Chọn Kawasaki. Lý do: Thất bại thảm hại ở ngày ra quân chứng tỏ Guangzhou đúng là đội bóng lót đường ở bảng đấu này. Đến từ nên bóng đá chất lượng hơn hẳn, đẳng cấp vượt trội chắc chắn Kawasaki sẽ có chiến thắng đầu tay dễ dàng trước đối thủ đang thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc. Cho dù được chơi tại sân nhà, thế nhưng lợi thế về mặt tinh thần cũng khó mà giúp Guangzhou chơi tự tin trước đối thủ. Viễn cảnh thua đậm là không thể tránh khỏi với đội chủ nhà.

Melbourne City vs United City

0.85*0:2*0.85

Chọn Melbourne City. Lý do: Bị cầm hòa khi phải làm khách ở vòng đấu đầu tiên cũng không phải là quá thất vọng với Melbourne City. Rõ ràng United City không thể là đối thủ có thể ngáng chân đội chủ nhà, nhất là khi họ thể hiện sự yếu thế và bại trận trước Jeonnam Dragoms ở ngày ra quân. Melbourne City đang thể hiện sự hủy diệt trên sân nhà với những chiến thắng liên tiếp gần đây, thế nên trước cái tên dưới trình thì họ sẽ có một bữa tiệc bàn thắng là dễ xảy ra.

Urawa Reds vs Shandong

0.70*0:3/3.5*1.00

Chọn Urawa Reds. Lý do: Bị hủy diệt với 7 bàn thua khiến Shandong mất hết cả tinh thần ở chuyến làm khách này. Tiếp tục phải đối mặt với một đội bóng đang chơi tại giải đấu ở đẳng cấp cao hơn khiến Shandong khả năng sẽ tiếp tục bị vùi dập. Urawa Reds có được chiến thắng dễ dàng ở ngày đầu ra quân, đang chơi hay tại sân nhà và trước cái tên lót đường như Shandong thì chiến thắng dễ dàng là điều có thể đoán trước.

Jeonnam vs Pathum

0.87*0:-0/0.5*0.83

Chọn Pathum. Lý do: Tinh thần của Pathum đang lên rất cao sau khi có được 1 điểmtrước Melbourne City, rõ ràng đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Thái Lan đang cho thấy sự quyết tâm và lối chơi cực kỳ hợp lý. Đang chơi tại giải hạng 2 Hàn Quốc khiến Jeonnam cũng không quá đáng gờm, Pathum sẵn sàng tạo nên thêm một bất ngờ nữa tại bảng G bằng một chiến thắng trước Jeonnam.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.