facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 18/3/2022

Các đội chủ nhà được đặt rất nhiều niềm tin ở ngày thi đấu hôm nay. Bởi ngoài lợi thế có được về mặt sân bãi thì phong độ của những vị khách ở chuyến hành quân này thực sự không cao.
NỘI DUNG CHÍNH

Wolves vs Leeds

0.82*0:0/0.5*1.06

Chọn Wolves. Lý do: Chiến thắng trước Norwich chưa thể nói lên điều gì về cơ hội khởi sắc của Leeds. Họ sẽ phải gặp thử thách thực sự khi hành quân đến sân của Bầy Sói. Wolves vẫn là cái tên mang lại cho Leeds những khó khăn nhất định, ngay cả khi Leeds đang có phong độ cao. Thế nên với những khởi sắc ở 2 vòng đấu gần đây và có điểm tựa sân nhà thì nhiều khả năng Wolves sẽ có được chiến thắng.

Bochum vs Gladbach

1.04*0:0*0.84

Chọn Bochum. Lý doGladbach đang chơi tệ trên sân khách. Trong 2 chuyến đi gần nhất họ đều ra về tay và là trận thứ 4 liên tiếp đều không thắng ở các mặt trận khác nhau. Bochum chơi khá ổn trên sân nhà, trận gần nhất tại tổ ấm họ vẫn giữ lại cho mình 3 điểm. Thế nên kèo hoà được thua ở cặp đấu này thì Bochum mới là cái tên chiếm được niềm tin.

Athletic Bilbao vs Getafe

0.96*0:0.5/1*0.92

Chọn Athletic Bilbao. Lý doGetafe chưa biết thắng ở 5 vòng đấu gần đây, đã thế sân của Athletic Bilbao đã từng mang lại cho họ ác mộng ở mùa giải trước. Phong độ đáng báo động của Getafe khiến họ sẽ phải trải qua thử thách không mấy dễ chịu khi đụng độ với Athletic Bilbao. Đội bóng tận dụng rất tốt khi được chơi trên sân nhà với 3 trận thắng liên tiếp, họ sẽ tiếp tục kéo dài chuỗi trận thắng ấn tượng trước Getafe.

Sassuolo vs Spezia

1.05*0:1*0.83

Chọn Sassuolo. Lý do: Xét về mặt phong độ thì Sassuolo đang vượt trội, họ đang duy trì 5 trận bất bại trong đó có được 3 chiến thắng. Trong khi đó Spezia mới chỉ ngắt mạch được 4 trận thua trước đó bằng chiến thắng trên sân nhà ở vòng đấu vừa qua. Sân khách vẫn đang là nỗi ám ảnh dành cho Spezia ở những chuyến làm khách gần đây. Quá khó để họ có thể kiếm điểm ở chuyến đi này.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.