facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 17/6/2022

4 cặp đấu ở giải VĐQG Ireland được chuyên gia soikeo247 lựa chọn cho chuyên mục kèo xiên ngay hôm nay. Chúc người chơi may mắn!
NỘI DUNG CHÍNH

Derry City vs Drogheda

1.05*0:1/1.5*0.83

Chọn Drogheda. Lý doDerry City tụt dốc thảm hại, trong 4 vòng đấu gần nhất họ để thua đến 3 trận và đã là 6 vòng đấu liên tiếp họ không thể dành chiến thắng. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa của Derry City ở giai đoạn này khi 4 trận không thắng gần nhất họ chỉ dành được 3 điểm. Thế nên Drogheda không phải là cái tên dễ bắt nạt dành cho đội chủ nhà khi đội khách cũng có những khởi sắc gần dây khi có được 2 chiến thắng trong 3 trận bất bại gần nhất. Chấp kèo lên đến 1/1/4 trái thì Derry City thực sự là địa chỉ quá mạo hiểm dành cho nhà đầu tư.

St.Patrick's vs UCD

0.86*0:1/1.5*1.02

Chọn St.Patrick's. Lý doUCD đang nằm ở vị tri bét bảng. Phong độ rất thiếu ổn định cùng với thực lực thua kém so với các đối thủ khiến họ khó thoát ra khỏi vũng bùn. Đã 3 vòng đấu liến tiếp họ để thua 2 trận và chỉ dành được 1 điểm. Thế nên cho dù St.Patrick's cũng đang chơi khá phập phù nhưng họ hoàn toàn có thể ăn gỏi UCD. Những lần đụng độ gần đây cho thấy sự chênh lệch khá lớn về thực lực giữa 2 đội. Thêm lợi thế sân nhà thì St.Patrick's không quá khó để vượt qua mức kèo 1/1.4 trái mà nhà cái đưa ra.

Dundalk vs Shamrock

1.05*0:-0.5*0.83

Chọn Dundalk. Lý do: Xét về mặt phong độ thì chính Dundalk  mới ổn định hơn so với đội đầu bảng Shamrock. Trong 4 vòng đấu gần nhất thì Dundalk đều dành chiến thắng, trong khi đó Shamrock để thua 1 trận. Đã thế sân nhà của Dundalk không phải là nơi thân thiện với Shamrock khi họ chỉ kiếm được 1 điểm trong 2 lần ghé thăm gần nhất. Thế nên đây vẫn là chuyến đi vất vả dành cho Shamrock. Rất khó để đội khách có thể ca khúc khải hoàn ở chuyến đi này.

Bohemians vs Shelbourne

0.82*0:0.5*1.06

Chọn Shelbourne. Lý do: Trận thua ở vòng đấu vừa qua trước đối thủ đang dẫn đầu BXH là Shamrock là hoàn toàn có thể chấp nhận được với Shelbourne. Không thể phủ nhận họ đang chơi rất hay ở giai đoạn này với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trước đó. Bohemians đang chơi rất thiếu ổn định, điều đó khiến cho họ có điểm tựa sân nhà cũng không hề dễ dàng để lấy trọn điểm trước đội khách. Chấp 1/2 trái với phong độ hiện tại là rất mạo hiểm dành cho Bohemians, nhà đầu tư nên đặt niềm tin vào cửa dưới.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.