facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 16/1/2022

4 cặp đấu tại Serie A và Ligue 1 sẽ được lựa chọn để người chơi thử sức ở ngày hôm nay. Chúc nhà đầu tư gặp may mắn vào ngày nghỉ cuối tuần.
NỘI DUNG CHÍNH

Atalanta vs Inter Milan

0.91*0:-0/0.5*0.97

Chọn Inter Milan. Lý do: Trận chơi trên sân nhà gần nhất tại Serie A, Atalanta để Roma vùi dập với tỉ số 1-4. Điều đó cho thấy Atalanta không phải là bất khả xâm phạm khi chơi tại Gewiss Stadium. Với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp chỉ tính riêng tại Serie A cho thấy Inter Milan đang có sức mạnh khủng khiếp như thế nào. Thế nên đội bóng áo sọc xanh đen sẵn sàng san phẳng Atalanta ở thời điểm này cho dù phải chơi trên sân khách.

Sassuolo vs Verona

0.87*0:0/0.5*1.01

Chọn Sassuolo. Lý do: Chỉ phải chấp 1/4 trái thì nhà đầu tư nên đặt niềm tin vào Sassuolo. Bởi Verona vẫn thường lép vế so với đối thủ ở những lần gặp nhau trước đó. Đã thế Verona không được đánh giá cao khi chơi trên sân khách mùa này, kết quả thu về là hết sức khiêm tốn. Điểm tựa sân  bãi chính là chìa khoá để lấy trọn điểm ở vòng đấu này.

Troyes vs Lyon

0.84*0:-0.5/1*1.04

Chọn Lyon. Lý do: Troyes đang chơi tệ, trong 6 trận gần nhất họ trắng tay đến 4 lần. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa cho Troyes kiếm điểm. Thế nên đây sẽ là cơ hội cho Lyon, nhất là khi sư tử vùng Rhone đã thể hiện tinh thần chiến đấu rất tốt trước PSG vừa qua. Dành phần thắng trong những lần chạm trán gần nhất cũng là cơ sở để tin tưởng một chiến thắng dành cho đội khách.

Reims vs Metz

0.94*0:0.5*0.94

Chọn Reims. Lý do: Thất thủ trên sân nhà trước Strasbourg ở vòng đấu vừa qua làm cho Metz xuống tinh thần ở chuyến đi này, khi họ có được 2 trận đấu khá ổn trước đó. Vẫn nằm ở vị tri cầm đèn đỏ, thực lực yếu và phong độ phận phù khiến Metz sẽ là tầm ngắm lấy trọn điểm của Reims. Đội chủ nhà đang khá ổn với chuỗi bất bại 5 trận gần nhất ở các đấu trường, trong đó có 3 chiến thắng. 2 trận chơi trên sân nhà gần nhất Reims đều lấy trọn điểm, trước đối thủ yếu như Metz thì họ sẽ không để tuột mất cơ hội đâu.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.