facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 1/5/2022

HLV Frank Lampard gặp lại đội bóng cũ trong tình thế buộc phải thắng để thoát ra khỏi nhóm đèn đỏ. Thế nhưng Chelsea đang ở một đẳng cấp khác. Khả năng các học trò cũ làm buồn lòng ông thầy ngay tại Goodison Park là cực cao.
NỘI DUNG CHÍNH

Everton vs Chelsea

0.84*0:-1*1.04

Chọn Chelsea. Lý do: Những trận còn lại của Everton chẳng khác gì những trận chung kết. Thế nhưng với những con người có trong tay thì thực sự Frank Lampard không đủ tự tin để có thể dành được những chiến thắng. Chelsea chẳng khác gì ngọn núi cao và bắt kẻ đang ốm yếu như Everton chinh phục. Cho dù có được sự khích lệ tinh thần bằng sự cổ vũ trên khắp các khán đài tại Goodison Park thì cũng khó có thể thu hẹp bớt được khoảng cách quá lớn về thực lực. Cho dù Frank Lampard có hiểu rõ khả năng của các học trò cũ, thế nhưng làm cách nào để khắc chế họ thì có lẽ đó là bài toán khó có lời giải dành cho số 8 huyền thoại một thời ở sân Stamford Bridge.

Barcelona vs Mallorca

0.83*0:1/1.5*1.05

Chọn Barcelona. Lý doMallorca là con mồi ngon của các đội chủ nhà thời gian qua. Thống kê cho thấy trong 6 chuyến đi xa nhà gần nhất họ đều phải chịu thất bại. Thế nên cho dù Barcelona đang thể hiện phong độ phập phù thì tại Camp Nou họ không thể cho khán giải nhà nếm trái đắng được. Bởi khoảng cách về mặt trình độ là rất lớn thể hiện ở việc đội chủ nhà đều đánh bại đối thủ một cách dễ dàng khi có dịp đối đầu trong suốt những mùa giải vừa qua. Đang rất cần giải tỏa sự ức chế thì Mallorca chính là đối thủ quá phù hợp với Barcelona ở thời điểm này.

Juventus vs Venezia

0.89*0:1.5/2*0.99

Chọn Juventus. Lý do: Phong độ cực kỳ ổn định ở thời điểm này giúp Bà đầm già an tâm trong việc duy trì vị trí trong top 4. Chỉ phải gặp cái tên đang xếp cuối BXH thì việc có được 3 điểm ở vòng đấu này là quá dễ dàng dành cho đội chủ nhà. Bởi cho dù đang rất khát điểm để hi vọng mong manh trụ hạng thế nhưng việc chơi quá tệ trên sân khách đang khiến cơ hội của Venezia trụ lại tại Serie A trở nên hẹp dần. Thống kê cho thấy 4 chuyến xa nhà gần nhất Venezia đều tay trắng, thế nên phải làm khách trước Juventus quá vượt trội về mọi mặt thì quá khó để Venezia tạo ra được bất ngờ.

HAGL vs Sydney

0.76*0:-0.5/1*0.94

Chọn HAGL. Lý do: Cơ hội để HAGL có được chiến thắng danh dự trước khi chia tay giải đấu là cực cao. Bởi ngoài việc được sự cổ vũ của khán giả trên sân Thống Nhất thì tinh thần chiến đấu và sự tập trung của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ đến từ xứ sở chuột túi. Sydney là đối thủ vừa tầm nhất với HAGL ở bảng đấu này, thế nên sẽ không bất ngờ nếu các học trò của HLV Kiatisuk dành tặng chiến thắng cho người hâm mộ ở vòng đấu cuối ngay tại sân nhà.

 

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.