facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 14/5/2022

Đang duy trì phong độ ổn định hơn đối thủ, cùng với thực lực nhỉnh hơn giúp 4 cái tên được xếp kèo trên dưới đây sẽ là địa chỉ tin cậy để anh em xuống tiền.
NỘI DUNG CHÍNH

Liverpool vs Chelsea

1.00*0:0.5*0.88

Chọn Liverpool. Lý do: Xét về mặt phong độ thì Chelsea không có cửa so với Liverpool. Tính ổn định và sự lì lợm ở những trận đánh mang tính quyết định thì The Kop vẫn được đánh giá cao hơn The Blues. Những sai sót mang tính cá nhân cũng thường xuyên xuất hiện bên phía hàng thủ Chelsea ở mùa giải này. Điều đó sẽ là cực kỳ mạo hiểm khi đối đầu với hàng công sắc như dao cạo và tận dụng tốt cơ hội bên phía lữ đoàn đỏ. Liverpool sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cho dù họ phải gánh kèo chấp 1/2 trái.

Bielefeld vs Leipzig

0.84*0:-1.5*1.04

Chọn Leipzig. Lý do: Cơ hội trụ hạng của Bielefeld chỉ còn tồn tại trên lý thuyết. Chuỗi trận tệ hại khi chỉ biết hoà và thua khiến cho họ đang là đối tượng lấy điểm của các đối thủ. Leipzig đang cần điểm để chắc chắn một vị trí trong top 4 và Bielefeld là đối tượng quá ngon ăn dành cho đội chủ sân Red Bull Arena. Đây sẽ là cơ hội để Leipzig trả cả gốc lẫn lãi cho Bielefeld khi đối thủ bất ngờ làm mất mặt Leipzig ở lượt đi mùa giải này. Leipzig sẽ chính thức dập tắt mọi hi vọng trụ hạng của Bielefeld ở lượt trận cuối cùng này.

Monaco vs Brest

0.85*0:1.5/2*1.03

Chọn Monaco. Lý do: Vị trí thứ 2 vẫn là mục tiêu theo đuổi của Monaco, chiến thắng là điều bắt buộc mà đội bóng công quốc phải có được trước khi mong chờ đối thủ đang xếp trên là Marseille bị xảy chân. Monaco đang duy trì sự tập trung với phong độ cực cao khi có chuỗi trận thắng liên tiếp. Được chơi tại sân nhà và đối thủ Brest đã hết mục tiêu giúp cho việc dành chiến thắng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhất là khi phong độ của đội khách cũng không ở mức cao.

Rennes vs Marseille

1.03*0:0.5*0.85

Chọn Marseille. Lý doRennes rất cần điểm để cạnh tranh vị trí thứ 4 với Nice, thế nhưng với phong độ phập phù ở thời điểm quyết định thì không dễ để họ đạt được tham vọng đó. Nhất là khi phải đối đầu với Marseille đang có phong độ cực cao ở vòng đấu này. Đội bóng thành phố cảng vẫn là cái tên mà Rennes không thể vượt qua ở 2 lần đụng độ gần nhất. Đã thế việc vẫn đang cần điểm để giữ vững vị tri thứ 2 sẽ khiến Marseille quyết tâm có được chiến thắng ở chuyến đi này. Điều đó có nghĩa cơ hội có điểm của Rennes trên sân nhà là khá mong manh.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.