facebook icon twitter icon

Kèo xiên ngày 13/3/2022

Ngày chủ nhật với nhiều cặp đấu đáng chú ý tại giải ngoại hạng Anh. 4 cái tên có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của nhà đầu tư như sau:
NỘI DUNG CHÍNH

Chelsea vs Newcastle

0.95*0:1.5*0.93

Chọn Chelsea. Lý do: Newcastle đang thăng hoa với một chuỗi 9 trận bất bại khó tin, trong đó họ đang sở hữu đến 6 chiến thắng. Thế nhưng chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge sẽ mới là thử thách thực sự dành cho Chích Choè. Bởi Chelsea luôn bắt nạt Newcastle trong những lần đụng độ trước đó và đều tạo ra khoảng cách 2 bàn cách biệt. Những vòng đấu gần đây The Blues vẫn hạ ngục các đối thủ yếu thế bằng những chiến thắng đậm, với đẳng cấp hơn hẳn đối thủ khả năng đội chủ nhà sẽ dễ dàng giải mã Newcastle.

Southampton vs Watford

1.08*0:1*0.80

Chọn Southampton. Lý doWatford là đối tượng quá phù hợp để đội chủ nhà tìm lại niềm vui chiến thắng sau 2 trận toàn thua trước đó. Ong bắp cày gần như mất phương hướng sau những trận đấu tệ hại vừa qua, dù cố gắng nhưng lực của họ đã kiệt. Sân nhà St Mary's vẫn là điểm tựa dành cho gia chủ khi họ có được 4/5 trận thắng gần nhất. Dành chiến thắng trước Watford trong 3 lần đối đầu trước đó, lần này cũng sẽ không phải là ngoại lệ.

Leeds vs Norwich

0.84*0:0.5/1*1.04

Chọn Leeds. Lý do: Về mặt phong độ thì cả 2 đều có chuỗi trận tệ hại như nhau. Thế nhưng xét về lịch thi đấu thì Leeds cũng có phần bất lợi khi họ liên tiếp phải đối đầu với những cái tên thuộc top đầu. Có lẽ đối đầu với Norwich là cơ hội không thể tốt hơn để Leeds tìm lại được cảm giác chiến thắng. Bởi ngoài điểm tựa Elland Road thì chất lượng đội hình cũng nhỉnh hơn so với chim Hoàng Yến. Chỉ phải chấp đối thủ 3/4 trái theo kèo châu Á thì chủ nhà vẫn đáng tin hơn.

Everton vs Wolves

1.09*0:0/0.5*0.79

Chọn Wolves. Lý do: Được chấp kèo 1/4 trái thì Wolves mới là sự lựa chọn an toàn, bởi rõ ràng sân nhà ở thời điểm này của Everton cũng không doạ nạt được ai. Chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ có 1 điểm sau chuỗi trận bết bát, áp lực đang đè nặng lên thầy trò Frank Lampard. Wolves đã kịp lấy lại sự tự tin ở chuyến đi này bằng chiến thắng rửa mặt ở vòng đấu trước. Cho dù có phập phù ở thời điểm này nhưng rõ ràng Bầy Sói là một cái tên không hề dễ chơi, nhất là trước những kẻ đang "ốm nặng" như Everton.

Kèo xiên ngày 23/4/2023

Kèo xiên

Những cặp đấu tại Serie A và Premier League sẽ được lựa chọn để thử vận may vào đêm nay. Chúc NĐT may mắn!

Kèo xiên ngày 22/4/2023

Kèo xiên

Cho dù phải thi đấu xa nhà ở vòng đấu này nhưng các vị khách được lựa chọn dưới đây thực sự đáng tin. Khả năng mang về lợi nhuận cho NĐT là khả thi.

Kèo xiên ngày 21/4/2023

Kèo xiên

Chúc mừng NĐT đã thu về lợi nhuận vào đêm qua và rất có thể những lựa chọn dưới đây tiếp tục mang lại may mắn cho người chơi.

Kèo xiên ngày 20/4/2023

Kèo xiên

Europa League và Europa Conference League với rất nhiều cặp đấu hấp dẫn vào đêm nay. Những cái tên nhiều khả năng sẽ mang lại niền vui cho NĐT như sau:

Kèo xiên ngày 19/4/2023

Kèo xiên

Hùm xám nước Đức không còn gì để mất chắc chắn họ sẽ tràn sang phần sân đối phương, trong khi Man City không phải là cái tên chơi phòng ngự thụ động....

Kèo xiên ngày 18/4/2023

Kèo xiên

Tứ kết lượt về Champions League bắt đầu diễn ra vào đêm nay, bên cạnh đó vòng 43 Championship cũng có những cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 17/4/2023

Kèo xiên

Nổi bật ngày đầu tuần là các trận đấu muộn tại những giải VĐQG hàng đấu châu Âu, bên cạnh đó V-League cũng có cặp đấu đáng chú ý.

Kèo xiên ngày 16/4/2023

Kèo xiên

West Ham vốn là con mồi của Arsenal, trong thời điểm Man City đang phả hơi nóng vào gáy thì việc Pháo thủ để xảy chân trước Búa tạ là gần như không thể.

Kèo xiên ngày 15/4/2023

Kèo xiên

Mùa trước Leicester đã thua thảm khi hành quân đến Etihad. Đang tận đáy về mặt phong độ ở mùa này thì việc Bầy Cáo tiếp tục bị The Citizens bắn hạ là...

Kèo xiên ngày 14/4/2023

Kèo xiên

Các đội khách được lựa chọn dưới đây có sức chơi tốt hơn hẳn so với các gia chủ. Khả năng mang về lợi nhuận khi đặt niềm tin vào họ là rất cao.